• Breacking news

    Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

    Mắt lá răm có phải là mắt xếch không?

    Mắt lá răm có phải là mắt xếch không thưa chuyên gia? Năm nay 29 tuổi, sở hữu đôi mắt lá răm khiến gương mặt tôi lúc nào cũng trông buồn rầu và không tạo được thiện cảm với mọi người. Mong chuyên gia cho tôi lời khuyên về đôi mắt lá răm. (Thụy Anh – Kiên Giang)
    Chuyên gia tư vấn:
    Thụy Anh thân mến. Ngoài phẫu thuật cắt bọng mắt hết bao nhiêu tiền thì mỗi ngày Kim nhận khá nhiều câu hỏi về mắt lá răm có phải là mắt xếch không, làm thế nào để khắc phục… Để giúp bạn xóa tan nỗi lo đó, chuyên gia sẽ phân tích đặc điểm nhận diện mắt xếch và mắt lá răm để giúp bạn phân biệt.

    Mắt lá răm có phải là mắt xếch không?

    Thực ra mắt lá răm có phải là mắt xếch không? Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy thử xem đôi mắt mình có những đặc điểm sau đây hay không nhé.
    Mắt xếch có phần đuôi mắt có xếch ngược lên sát với chân mày. Tình trạng này có thể xảy ra ở cả hai bên mắt hoặc chỉ có một bên mắt bị xếch lên. Trong khi đó mắt lá răm là đôi mắt một mí nhỏ, hẹp và dài giống hình lá rau răm.
    Mắt lá răm có phải là mắt xếch không? (1)
    Những người sở hữu mắt xếch tạo cảm giác hung dữ và khó gần
    Mắt lá răm và mắt xếch thoạt nhìn giống nhau bởi đôi mắt một mí và dài. Tuy nhiên phần đuôi mắt lá răm không xếch ngược lên như mắt xếch. Chính vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng về khuyết điểm của mình.
    Với những người sở hữu mắt xếch, gương mặt trông dữ và khó tạo được thiện cảm. Trong khi đó chủ nhân của đôi mắt lá răm thì trông khá u buồn, đa sầu đa cảm và tạo cảm giác yếu đuối.

    Làm thế nào để khắc phục mắt lá răm?

    Mắt lá răm mặc dù sẽ không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ gương mặt. Tuy nhiên với những cô gái sở hữu mắt lá răm sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, chán nản và lúc nào cũng buồn rầu. Trong khi đó tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại ngày nay là đôi mắt hai mí to tròn cuốn hút. Làm thế nào để khắc phục mắt lá răm?
    Mắt lá răm có phải là mắt xếch không? (2)
    Thẩm mỹ mắt to mang lại hiệu quả lâu dài
    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn được ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm tái tạo đôi mắt đẹp, hiệu quả lâu dài nên kỹ thuật này được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này nhằm tạo nếp mí mới, mở rộng khoé mắt mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

    Quá trình thẩm mỹ mắt to

    Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kĩ lưỡng. Quá trình này giúp bác sĩ nắm được nguyện vọng của khách hàng cũng như tình trạng sức khỏe để lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.
    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt. Điều này không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
    Mắt lá răm có phải là mắt xếch không? (3)
    Quá trình thẩm mỹ mắt to
    Thẩm mỹ mắt to diễn ra khá nhanh chóng. Với thao tác đơn giản, kỹ thuật không quá phức tạp, sau hơn 30 phút khách hàng sẽ có được đôi mắt to tròn như ý. Sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại cũng sẽ giúp ca phẫu thuật không để lại tổn thương cho mắt.
    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu để được theo dõi. Đến khi khách hàng đã ổn định tâm lý, các bác sĩ sẽ hướng một số phương pháp chăm sóc mắt tại nhà để giúp việc phục hồi được nhanh hơn và thuận lợi hơn.
    Thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt? Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín và chất lượng. Đó là nơi không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp mà còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn. Hãy lưu tâm đến nơi đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ mắt to và nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp như mình mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel