• Breacking news

    Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

    Kem làm tan mỡ mí mắt làm cách nào biết tốt hay không?

    Kem làm tan mỡ mí mắt làm cách nào biết tốt hay không thưa chuyên gia? Liệu có cách nào khắc phục mỡ mí mắt nhanh chóng hay không? Mong chuyên gia giải đáp sớm. (Hồng Thúy – Quảng Ninh)
    Chuyên gia tư vấn:
    Hồng Thúy thân mến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Ngoài cắt góc mắt ở đâu thì những câu hỏi về kem làm tan mỡ mí mắt cũng được hỏi đến khá nhiều.

    Cách nhận biết kem làm tan mỡ mí mắt chất lượng

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều mỹ phẩm, các loại kem che quầng thâm, nếp nhăn, bọng mỡ mắt. Chính điều này đã làm cho nhiều chị em hoang mang trong việc lựa chọn kem làm tan mỡ mí mắt.

    Chọn kem có vitamin C, caffeine và retinol

    Các hoạt chất này giúp làm tan mỡ mí mắt hiệu quả và nhanh chóng. Sử dụng kem đúng cách và hợp lý trong khoảng thời gian ngắn giúp bạn lấy lại đôi mắt căng mịn, đầy sức sống.
    Kem làm tan mỡ mí mắt làm cách nào biết tốt hay không? (1)
    Dùng kem làm tan mỡ mắt hợp lý để mang lại hiệu quả

    Hạn sử dụng

    Nên chọn mua những loại kem có nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng. Đừng vì ham giá rẻ mà lựa chọn kem không đạt chuẩn sẽ nguy hại đến vùng da nhạy cảm nơi mí mắt. Lưu ý xem hạn sử dụng và ngày sản xuất để chắc chắn rằng đó là lọ kem tốt.

    Chọn mua hợp lý và hiệu quả

    Dùng một loại kem trong thời gian dài làm cho vùng da ở bị nhờn và không thể hấp thụ như lúc ban đầu. Để kem phát huy hiệu quả, bạn nên thay đổi khoảng 6 tháng 1 lần.
    Dùng kem hợp lý, mỗi ngày dùng một lượng nhỏ bằng hạt đậu thoa đều nơi mí mắt để vùng da thẩm thấu được tốt hơn.

    Nguy hiểm từ kem làm tan mỡ mí mắt

    Ai cũng muốn có cho mình đôi mắt đẹp, thế nhưng ít ai biết đằng sau những lớp kem trang điểm lại ẩn chứa những nguy hại khó lường. Đặc biệt vùng da mí mắt hết sức nhạy cảm, sử dụng kem không tốt cũng làm phản tác dụng và gây ra những hậu quả đáng tiếc.
    Bên cạnh những dị ứng cho kem mang lại, vùng da mí mắt cũng sẽ bị tổn thương. Lạm dụng quá nhiều kem làm tan mỡ mí mắt có thể ảnh hưởng đến giác mạc và làm giảm thị lực.

    Lấy mỡ mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên

    Lấy mỡ mí mắt là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch và bóc tách nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa vùng mí để khắc phục bọng mỡ mắt. Phương pháp này được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên an toàn hiệu quả.
    Kem làm tan mỡ mí mắt làm cách nào biết tốt hay không? (2)
    Lấy mỡ mí mắt mang lại đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời
    Sau khi lấy mỡ mí mắt, bạn sẽ có được đôi mắt căng mịn, tươi trẻ như thời thanh xuân. Được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn nên lấy mỡ mí mắt không để lại sẹo, không gây đau đớn và không làm tổn thương cho mắt.
    Thời gian thực hiện nhanh chóng, sau khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng có thể ra về ngay sau đó. Việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng khá đơn giản. Sau hơn 1 tháng, bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên, kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và lâu dài.
    Để làm tan mỡ mí mắt nhanh chóng thì lấy mỡ mí mắt được xem là giải pháp tối ưu. Chi phí lấy mỡ í mắt cũng không quá cao. Quan trọng hơn hết là bạn nên chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và chế độ hậu phẫu chu đáo sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt tươi trẻ ngày nào.
     Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel