• Breacking news

    Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

    Có thể cắt mí mắt bị lệch được không?

    Cắt mí mắt bị lệch có giúp khắc phục khuyết điểm mắt to mắt nhỏ được không thưa bác sĩ? Tôi sở hữu đôi mắt mí lệch khiến đôi mắt không được cân đối. Chính điều này làm tôi buồn và chán nản. Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên (Quỳnh – Huế)
    Bác sĩ tư vấn:
    Chào Quỳnh, cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và chọn Kim làm nơi gửi gắm tâm sự của mình. Bên cạnh bấm mí mắt Dove Eyes là gì thì cắt mí mắt bị lệch có mang lại hiệu quả không cũng được hỏi đến khá nhiều.

    Cắt mí mắt bị lệch tạo đôi mắt hài hòa cân đối

    Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo nếp mí mới hoặc định hình lại vùng mí kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt. Sau khi thẩm mỹ, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí rõ nếp, tươi trẻ, cuốn hút.
    Có thể cắt mí mắt bị lệch được không? (1)
    Cắt mí mắt bị lệch tái tạo đôi mắt đẹp hài hòa, tự nhiên
    Đây là phương pháp giúp khắc phục khuyết điểm mắt bị lệch hiệu quả. Sau khi thẩm mỹ khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, hài hòa cân đối. Đây là phương pháp được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm nổi trội.
    Kết quả cắt mí mắt bị lệch được duy trì ổn định và lâu dài. Sau khi cắt mí khách hàng có thể ra về ngay sau đó. Thời gian hồi phục nhanh nên khách hàng cũng không mất nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

    Cắt mí mắt bị lệch được thực hiện thế nào?

    Nhiều người lo lắng cắt mí mắt đau không, tuy nhiên cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt chuẩn Hàn với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên an toàn, không gây đau đớn.
    Có thể cắt mí mắt bị lệch được không? (2)
    Quy trình cắt mí được thực hiên trong phòng vô trùng đạt chuẩn

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra mí mắt và tình trạng sức khỏe của khách hàng. Căn cứ vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp và mang lại hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ phác thảo

    Đo vẽ tỉ lệ ở vùng mí mắt nhằm giúp phác thảo nếp mí mới và định hình đôi mắt hài hoà cân đối cho gương mặt. Điều này cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thực hiện cắt mí.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi thực hiện, các sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn toàn bộ vùng mắt nhằm ngăn ngừa nhiễm trùng cũng như bảo đảm vệ sinh. Việc gây tê trước khi cắt mí giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí
    Dựa trên tỉ lệ đã đo và phác thảo, bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt kết hợp loại bỏ da dư vùng mí. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được tư vấn về các biện pháp chăm sóc mắt tại nhà để giúp mắt hồi phục nhanh hơn.

    Ưu điểm của cắt mí mắt bị lệch

    Có thể cắt mí mắt bị lệch được không? (3)
    Cắt mí mắt tạo đôi mắt to tròn, cân đối
    –    Giúp khách hàng khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt bị lệch mí và tái tạo đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp. Kết quả cắt mí lâu dài.
    –    Phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo và không gây ảnh hưởng đến thị lực.
    –    Được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn nên an toàn và cho ra hiệu quả tối ưu.
    –    Thao tác đơn giản, thời gian hồi phục nhanh chóng từ 1-2 tháng.
    Cắt mí mắt bị lệch tái tạo đôi mắt hai mí rõ nếp, to tròn hài hòa tự nhiên. Điều quan trọng là bạn nên chọn cho mình thẩm mỹ uy tín. Nơi đó với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đạt chuẩn và chế độ hậu phẫu chu đáo cũng sẽ giúp cho bạn có đôi mắt đẹp như mong ước.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel