• Breacking news

    Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

    Mắt lé nói lên điều gì?

    Mắt lé nói lên điều gì thưa bác sĩ? Tôi năm nay 24 tuổi, đôi mắt lé bẩm sinh khiến tôi cảm thấy tự ti và chán nản. Liệu có cách nào khắc phục được không thưa bác sĩ? (Hương Thúy – Đồng Nai)
    Bác sĩ tư vấn:
    Hương Thúy thân mến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn Kim Hospital làm nơi để gủi gắm tâm sự. Ngoài câu hỏi tạo hình mí mắt trên là gì, cắt khóe mắt thì những vấn đề liên quan đến mắt lé nói lên điều gì cũng được gửi đến khá nhiều.

    Mắt lé nói lên điều gì?

    Khi nhìn vào một điểm nhìn, một bên mắt lệch đi so với mắt kia gọi là mắt lé. Tình trạng này xảy ra khi mắt thiếu hợp thị, trục thị giác của mắt bị lệch và không tụ cùng với mắt bên kia ở cùng một điểm nhìn.
    Mắt lé nói lên điều gì? (1)
    Mắt lé làm giảm thẩm mỹ nghiêm trọng trên gương mặt
    Khuyết điểm này không chỉ làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt mà còn làm cản trở sự phát triển của thị lực. Theo nghiên cứu của chuyên gia, mắt lác sẽ làm cho người bệnh mất khả năng nhìn bằng hai mắt và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống.
    Những người sở hữu mắt lé khó thành công trong cuộc sống. Công việc không suôn sẻ, đường tình duyên gặp trắc trở và không thuận lợi. Theo quan niệm người xưa, những người mắt lé không được yêu thích. Điều này dễ khiến họ mặc cảm, bị xa lánh và tự ti trong giao tiếp hằng ngày.

    Cách chữa mắt lé

    Nhiều người quan niệm rằng mắt lé không chữa được. Tuy nhiên nếu được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, đúng cách thì khuyết điểm này sẽ được khắc phục lâu dài và hiệu quả.
    Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt và mức độ lé. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với cơ địa mỗi người. Hiện nay có 3 mức độ chữa mắt lé:
    –    Trường hợp mắt lé nhẹ, một bên hoặc cả 2 bên thì sẽ dùng phương pháp điều trị chỉnh thị.
    Mắt lé nói lên điều gì? (2)
    Đo chỉnh thị để giúp khắc phuc mắt lé
    –    Nếu điều trị chỉnh thị không mang lại hiệu quả thì bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật lệch trục nhãn cầu. Đầu tiên bác sĩ sẽ đo kiểm tra và đánh giá mức độ lác, sau đó lựa chọn phẫu thuật nhằm đưa đôi mắt trở lại hài hòa, cân đối với gương mặt.
    –    Sau khi phẫu thuật, việc điều trị phục hồi, duy trì thị giác 2 mắt được tiến hành thường xuyên. Người bệnh sẽ được tập những bài tập phục hồi thị giác của 2 mắt theo hướng dẫn của bác sĩ. Quá trình này phải được phối hợp chặt chẽ và có sự kiên trì của bệnh nhân.

    Thẩm mỹ mắt to sau khi phẫu thuật mắt lé

    Sau khi điều trị mắt lé, kết hợp với thẩm mỹ mắt to để đôi mắt trông hài hòa, cân đối hơn. Đây là kỹ thuật nhằm mở rộng khoé mắt kết hợp tạo nếp mí mới mang lại cho bạn một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
    Thẩm mỹ mắt to là phương pháp được sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên an toàn, hiệu quả. Sau khi phẫu thuật, đôi mắt bạn sẽ trở về hài hòa, cân đối như bình thường.
    Mắt lé nói lên điều gì? (3)
    Thẩm mỹ mắt to giúp tạo mắt cân đối, hài hòa với gương mặt
    Phương pháp này chỉ tác động vùng mí mà không can thiệp đến vùng mắt nên không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Kết quả thẩm mỹ cũng được duy trì lâu dài và ổn định.
    Mắt lé nói lên điều gì chắc Thúy cũng đã hiểu. Với trường hợp của bạn, tốt nhất nên tìm địa chỉ chuyên khoa uy tín về mắt để được điều trị và chẩn đoán. Dựa vào kết quả kiểm tra trực tiếp, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa mắt lé hiệu quả, phù hợp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel