• Breacking news

    Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

    Mắt lé ngoài

    Mắt lé ngoài là gì, nhấn mí ở đâu đẹp, phẫu thuật tạo khóe mắt, và còn nhiều câu hỏi khác được gửi về cho Kim Hospital mỗi ngày. Để hiểu hơn về hiện tượng mắt lé ngoài, chuyên gia đến từ bệnh viện Kim sẽ phân tích và giúp bạn đưa ra những gợi ý khắc phục khuyết điểm này.

    Hiện tượng mắt lé ngoài

    Lé ngoài là hiện tượng hai mắt không nhìn về cùng một điểm nhìn. Biểu hiện mắt lé ngoài là do con mắt có thể di chuyển ra phía ngoài, không cố định tại 1 chỗ. Người sở hữu mắt lé đá phần là do bẩm sinh, di truyền hoặc tự mắc phải.
    Mắt lé ngoài (1)
    Khắc phục mắt lé ngoài sẽ giúp bạn có đôi mắt hài hòa, cân đối
    Khuyết điểm mắt lé ngoài làm giảm thẩm mỹ nghiêm trọng trên gương mặt. Một số trường hợp còn bị xa lánh và bị trêu chọc. Do đó tìm ra cách chữa mắt lé phù hợp luôn là điều cần thiết và quan trọng.
    Hiện tượng mắt lé nếu như được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ cho ra kết quả tốt. Do đó nhiều bậc phụ huynh cần theo dõi con em mình để tìm ra những biện pháp chữa trị tốt nhất.

    Cách điều trị mắt lé ngoài

    Đeo kính

    Đầu tiên, khi được thăm khám và kiểm tra mắt thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng cách cho người bệnh đeo kính. Trường hợp này thường áp dụng cho lé 1 bên hoặc 2 bên mắt. Nếu người bệnh khỏi thì không cần điều trị ở bước tiếp theo.
    Mắt lé ngoài (2)
    Phẫu thuật sẽ khắc phục khuyết điểm mắt lé ngoài hiệu quả, lâu dài

    Phẫu thuật

    Dựa vào mức độ mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị phẫu thuật lệch trục nhãn cầu  phù hợp mang đến cho bạn đôi mắt hài hòa, cân đối.

    Điều trị phục hồi

    Đây là phương pháp được điều trị sau phẫu thuật, đòi hỏi sự kiên trì của bệnh nhân và sự phối hợp thường xuyên, chặt chẽ của bác sĩ. Sau khi kết thúc, người bệnh sẽ được tập những bài tập phục hồi thị giác của 2 mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Phẫu thuật mắt to sau khi điều trị mắt lé

    Sau khi phẫu thuật chính trục nhãn cầu, ở một số trường hợp, bạn cần thực hiện thẩm mỹ mắt to để đem lại đôi mắt to hài hòa, cân đối phù hợp với gương mặt. Đây là kỹ thuật nhằm tạo nếp mí mới, mở rộng khoé mắt mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
    Quy trình thẩm mỹ mắt to được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, đạt chuẩn.
    Mắt lé ngoài (3)
    Việc thăm khám và tư vấn sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán mức độ lé và tìm ra phương pháp chữa trị

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi tiến hành thực hiện thẩm mỹ mắt to, các bác sĩ sẽ tiến hành khám sức khoẻ và xác định tình trạng mí mắt của khách hàng. Từ đó lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với thể trạng cũng như nguyện vọng của khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Điều này sẽ đảm bảo cho ra đường mí mới hài hoà và cân đối, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thực hiện diễn ra chuẩn xác.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Để đảm bảo không gây nhiễm trùng, các bác sĩ sẽ sát trùng vùng mắt. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được gây tê nhằm giúp khách hàng không bị đau trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Thực hiện phẫu thuật
    Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí mới, mở rộng khoé mắt trong và khoé mắt ngoài. Sau khi kết thúc, các vết mổ được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách khéo léo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc tại nhà khoa học, hợp lý.
    Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng để được thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt. Một nơi với chế độ hậu phẫu chu đáo, đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp hài hòa, tự nhiên như ý.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel