• Breacking news

    Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

    Tính cách qua mắt lá dăm có gì thú vị

    Tính cách qua mắt lá dăm thế nào, lấy mỡ mí mắt bao nhiêu… và còn nhiều câu hỏi khác được thảo luận khá sôi nổi trên diễn đàn thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ một số tính cách qua mắt lá dăm.

    Tính cách qua mắt lá dăm

    Đặc điểm thường thấy của mắt lá dăm là mắt một mí, đuôi mắt dài giống như lá dăm. Đôi mắt lá dăm thường dài, khiến cho chủ nhân sở hữu nó thường có cảm giác u buồn, đa sầu đa cảm.
    Tính cách qua mắt lá dăm có gì thú vị? (1)
    Mắt lá dăm khiến gương mặt trông u sầu hơn
    Theo các nhà nhân tướng học, người sở hữu đôi mắt này thường có trí tuệ, thông minh khôn khéo và được nhiều người yêu quý. Phụ nữ mắt lá dăm khá dịu dàng, hiền lành, chu toàn, hết mực lo cho chồng con. Họ như đại diện cho nét đẹp người phụ nữ Á Đông.
    Đối với nam giới sở hữu mắt lá dăm luôn có ý chí vươn lên, làm ăn phát đạt, công việc và kinh doanh thuận lợi. Nếu là người chồng, người cha thì họ luôn có trách nhiệm với vợ con.

    Đôi mắt lá dăm có còn là tiêu chuẩn của vẻ đẹp ngày nay?

    Nếu là ngày xưa, đôi mắt lá dăm có sức hút rất lớn bởi nét dịu dàng, kín đáo của người con gái. Song với tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại, những đôi mắt lá dăm một mí dài khiến người đối diện có cảm giác chủ nhân của nó là người đa sầu đa cảm, u buồn sâu lắng.
    Tính cách qua mắt lá dăm có gì thú vị? (2)
    Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp hiện đại
    Đôi mắt đẹp ngày nay là sự hiện diện của nét hiện đại, đó phải là đôi mắt hai mí to tròn long lanh. Những đôi mắt nhỏ một mí, hoặc đôi mắt buồn giờ không còn đem lại ánh nhìn thu hút.
    Điều này chứng tỏ vì sao ngày càng có nhiều người nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ để có được đôi mắt đẹp. Và công nghệ cắt mí mắt, bấm mí mắt, mở rộng góc mắt… trở nên hot và được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

    Thẩm mỹ mắt to tạo đôi mắt đẹp hiện đại

    Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên, khiến cho các công nghệ hiện đại làm mắt to tròn long lanh ngày càng được yêu thích. Chỉ chưa đầy 45 phút, bạn đã có thể sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Tùy thuộc vào kỹ thuật khác nhau, mỗi phương pháp được thực hiện trong thời gian dài ngắn khác nhau. Song với sự hỗ trợ của thiết bị chuẩn Hàn, thẩm mỹ mắt to đẹp an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.
    Tính cách qua mắt lá dăm có gì thú vị (3)
    Thẩm mỹ mắt to mang lại đôi mắt đẹp cuốn hút
    Tại Kim, các phương pháp này được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn dưới đôi bàn tay khéo léo của chuyên gia, y bác sĩ giỏi. Họ là người được đào tạo chuyên sâu ở Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc… nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm và học tập được kỹ thuật hiện đại.
    Kim Hospital đã áp dụng và thực hiện thành công một số ca thẩm mỹ tạo mắt hai mí và nhận được sự phản hồi của khách hàng. Đến với Kim, bạn sẽ trải nghiệm trong một không gian hiện đại 5 sao cùng chế độ hậu phẫu chu đáo, tận tình.
    Đặc biệt sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được dặn dò chi tiết và được hướng dẫn các biện pháp chăm sóc tại nhà tốt nhất. Điều này sẽ giúp quá trình hồi phục mắt thuận lợi và nhanh chóng.
    Tính cách qua mắt lá dăm thế nào? Bạn muốn thay đổi mắt lá dăm bằng đôi mắt to tròn hiện đại? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mắt an toàn, chất lượng. Tất cả sẽ giúp bạn có được diện mạo mới như mình mơ ước.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel