• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Bấm mí – phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật



    Theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông, phụ nữ với đôi mắt 2 mí to tròn luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vẻ đẹp này. Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên không cần phẫu thuật dưới đây sẽ giúp bạn.

    Bấm mi – cách tạo mắt hai mí không phẫu thuật

    Nếu e ngại về vấn đề dao kéo, cháu có thể tham khảo kỹ thuật này. Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn bằng việc dùng chỉ sinh học để cố định da mí với cơ nâng mi hoặc da mí với sụn mi thông qua thao tác bấm lỗ và luồn chỉ, không phẫu thuật, cắt rạch, bóc tách. Cụ thể như sau:

    Mô phỏng các thao tác bấm mí
    Bước 1: Dựa vào đặc điểm vùng mắt, bác sĩ sẽ ước tính tỉ lệ cung mí cần tạo sao cho hài hòa với đôi mắt và khuôn mặt nhất. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ để đánh dấu và phác thảo. Có thể tham khảo thêm:  treo chân mày giữ được bao lâu


    Bước 2: Thực hiện bấm từ 3-5 lỗ cách đều nhau trên cung đường mí mới.

    Bước 3: Nhịp nhàng luồn chỉ sinh học qua các lỗ đồng thời tạo liên kết giữa da mí với sụn mi hoặc da mí với cơ nâng mi.

    Bước 4: Cắt chỉ thừa, hoàn thiện đường mí mới và kết thúc ca bấm mí.

    Cơ sỏ thực hiện an toàn và hiệu quả

    Bấm mí tuy là phương pháp tạo mắt to tròn không dùng dao kéo, không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, không vì thế mà đồng nghĩa trong quá trình thực hiện không tồn tại những rủi ro, biến chứng. Để có thể hạn chế, chị em nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng khi thực hiện.

     một trong những địa chỉ mọi người có thể “đặt niềm tin” là bệnh viện Kim. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của đội ngũ bác sĩ cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, Kim Hospital sẽ có những “bí kíp” riêng giúp hạn chế tối đa nhất những rủi ro, biến chứng xảy ra, đem đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn với nếp mí hài hòa và tự nhiên.

    Khách hàng thực hiện bấm mí tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc có phương pháp cắt mí không cần phẫu thuật không. Nếu như chị em nào muốn khắc phục đôi mắt 1 mí để sở hữu đôi mắt to tròn nhưng lo ngại về vấn đề dao kéo thì có thể tham khảo phương pháp bấm mí. Quý khách hàng có thắc mắc nào khác như chi phí bấm mí mắt Dove Eyes, nâng cung mày được thực hiện như thế nào… thì hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện chúng tôi để được giải đáp. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel