• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Phụ nữ trung niên cắt da chùng để sở hữu đôi mắt tươi trẻ



    Sự xuất hiện của da chùng mí mắt không chỉ khiến đôi mắt trở nên già nua và mệt mỏi mà còn có những ảnh hưởng nhất định đến khả năng nhìn (thị lực) của mắt, do đó tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả, an toàn là nhu cầu thiết thực của nhiều người. Bạn thuộc trường hợp nào ở dưới đây?

    Phụ nữ trung niên cắt da chùng để sở hữu đôi mắt tươi trẻ
    Phụ nữ trung niên cắt da chùng để sở hữu đôi mắt tươi trẻ

    Khi phải nhờ đến công nghệ phẫu thuật để khắc phục đôi mắt “già nua”, nhiều chị em tỏ vẻ khá lo ngại. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ mọi người sẽ thấy quá trình thực hiện của kỹ thuật này rất đơn giản, an toàn và có rất nhiều ưu điểm.

    Quy trình cắt da chùng mỡ thừa

    Quy trình thực hiện cắt da chùng, mỡ thừa
    Thăm khám và tư vấn: Trước khi bước vào phẫu thuật, bác sĩ sẽ gặp trực tiếp khách hàng nhằm: kiểm tra mức độ da chùng mỡ thừa, đưa ra hướng giải quyết, giải thích quy trình thực hiện và trò chuyện tạo tinh thần thoải mái cho khách hàng. Có thể tham khảo thêm:  treo chân mày giữ được bao lâu


    Đo vẽ vị trí thực hiện: Tùy theo mức độ nặng nhẹ, bác sĩ sẽ ước tính lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ. Sau đó, dùng bút vẽ y tế để đánh dấu vị trí cần thực hiện và cung đường cần cắt rạch.

    Sát khuẩn và gây tê: Dùng nước sát khuẩn để làm sạch vùng da mắt và tiêm một lượng thuốc tê vừa phải giúp giảm đau cho khách hàng.

    Cắt da chùng, mỡ thừa: Bác sĩ sẽ rạch một đường có diện tích và độ sâu ước chừng khoảng 0.1mm – 0.2mm theo đường nếp mí cũ. Bóc tách vết rạch và đưa dụng cụ vào bên trong để cắt bỏ da dư, mỡ thừa. Kéo cao mí mắt bằng việc dùng chỉ thẩm mỹ cố định cơ nâng mi vào sụn mi. Sau đó, khâu đóng vết rạch, cắt chỉ thừa và kết thúc ca phẫu thuật.

    Chăm sóc sau phẫu thuật: Khách hàng được chuyển sang phòng nghỉ ngơi để tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.



    Ưu điểm

    An toàn: Tuy có sử dụng dao kéo nhưng những vết rạch này sẽ chỉ tác động ở tầng mặt da mí mắt, không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong.

    Thực hiện nhanh chóng: Ca phẫu thuật cắt da chùng mỡ thừa nếu diễn ra thuận lợi thì chỉ mất khoảng tầm 30 phút để thực hiện xong.

    Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau khi theo dõi tình hình sức khỏe không có dấu hiệu gì bất thường, khách hàng có thể về nhà, nghỉ ngơi tầm 3-5 ngày, sau đó sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Trung tâm cắt da chùng mỡ thừa an toàn và hiệu quả

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ cắt da chùng mỡ thừa. Tuy nhiên có thể bạn không biết ở bước xác định và cắt bỏ đòi hỏi chuyên môn, kiến thức và kinh nghiệm của bác sĩ rất cao, nếu không sẽ xảy ra hai trường hợp, cắt bỏ quá ít không khắc phục được khuyết điểm và cắt bỏ quá nhiều làm mắt bị trợn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì vậy khi thực hiện, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thật chất lượng và uy tín.

    Một trong những địa chỉ mọi người có thể tham khảo là thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Với việc sở hữu những bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt da chùng, mỡ thừa, bệnh viện Kim sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật thành công, an toàn và hiệu quả.

    Kim Hospital – địa chỉ cắt bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả và an toàn
    Da chùng, mỡ thừa phải được cắt bỏ trực tiếp, bạn mới nhanh chóng lấy lại đôi mắt tinh anh và tươi trẻ. Sử dụng các phương pháp tự nhiên như chườm túi trà xanh, bấm huyệt, xoa bóp sẽ mất rất nhiều thời gian và tính hiệu quả rất thấp. Chúc chị em sẽ có ca phẫu thuật thành công, sớm sở hữu đôi mắt  “thanh xuân”.  Quý khách hàng có thắc mắc nào khác như chi phí bấm mí mắt Dove Eyes, nâng cung mày được thực hiện như thế nào… thì hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện chúng tôi để được giải đáp. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel