• Breacking news

    Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

    Lông mày cong một thời làm nên chuyện

    Lông mày cong của cô gái từng một thời làm điên đảo bao chàng trai. Ngày nay công nghệ thẩm mỹ du nhập vào Việt Nam, việc có một đôi lông mày cong sắc sảo giờ chỉ còn là chuyện đơn giản.

    Lông mày cong cho gương mặt quyến rũ

    Ngoài bấm mí Hàn Quốc có an toàn không, phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền thì làm thế nào để có lông mày cong được nhiều chị em quan tâm. Lông mày cong và đẹp sẽ có chiều dài hợp lý và mọc xuôi về phía đuôi mắt. Bề ngang của lông mày cần phải đều nhau và 2 bên đều có độ cong vừa phải.
    Lông mày cong một thời làm nên chuyện (1)
    Lông mày cao mang lại sự sắc nét, quyến rũ
    Thông thường lông mày tiêu chuẩn có tỉ lệ phần đầu cho tới đỉnh bằng 2/3 chiều dài lông mày. Khoảng cách từ đầu tới đỉnh sẽ gấp đôi khoảng cách từ đỉnh xuống đuôi lông mày. Lông mày càng đẹp sẽ có thì màu lông mày nên nhạt về phần đầu và đậm dần xuống dưới đuôi.
    Tuy nhiên thời gian, tuổi tác, lão hóa và thói quen sinh hoạt hằng ngày khiến lông mày của bạn bị chảy xệ, chùng nhão. Đối với những người sở hữu lông mày không đẹp thì đây là khuyết điểm làm giảm thẩm mỹ nghiêm trọng trên gương mặt. Do đó, để lấy lại lông mày cong sắc sảo như thời thanh xuân, nâng chân mày là giải pháp đáng để lựa chọn.

    Nâng chân mày cải thiện khuyết điểm

    Nâng chân mày là tiểu phẫu nhằm cố định cung mày cao hơn kết hợp loại bỏ da thừa, mỡ chùng trên cung mày. Sau khi kết thúc, bạn sẽ có được đôi cung mày hài hòa, cân đối với tỉ lệ trên gương mặt.
    Lông mày cong một thời làm nên chuyện (2)
    Nâng chân mày mang đến cho bạn gương mặt thanh thoát, xinh đẹp
    Phương pháp này cho hiệu quả kép, không chỉ giúp xóa mờ các vết nhăn trên trán mà còn giúp nâng cơ chân mày hiệu quả, sắc nét. Chính vì ưu điểm vượt trội này mà phẫu thuật nâng cơ chân mày được khá nhiều khách hàng độ tuổi trung niên ưa chuộng.
    Nâng chân mày không gây đau đớn, không để lại sẹo hoặc bất kỳ biến chứng nào. Thao tác đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

    Nâng cơ chân mày được thực hiện như thế nào?

    Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng cơ chân mày được thực hiện theo một quy trình khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng dưới sự thực hiện của đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.
    Lông mày cong một thời làm nên chuyện (3)
    Trước khi nâng chân mày, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra trực tiếp

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng chân mày của khách hàng. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nâng cơ chân mày phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ

    Các dụng cụ và thiết bị được sử dụng trong quá trình nâng chân mày phải được vô trùng nhằm đảm bảo an toàn, vệ sinh.

    Bước 3: Tiến hành gây tê

    Việc gây tê cục bộ phần chân mày giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và khách hàng cũng không cảm thấy đau đớn.
    Bước 4: Thực hiện nâng chân mày
    Bác sĩ tiến hành nâng chân mày cao lên sao cho đường chân mày mới hài hòa, cân đối. Quá trình này diễn ra nhanh chóng trong vòng 30 – 45 phút.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Để quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn các biện pháp chăm sóc tại nhà giúp bạn có được kết quả như mong muốn.
    Kết quả nâng chân mày còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy. Một nơi với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, chế độ hậu phẫu chu đáo và được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp bạn có được đôi lông mày đẹp như ý.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel