• Breacking news

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Các lưu ý khi cắt mí mắt này bạn nên quan tâm

    Các lưu ý khi cắt mí mắt này bạn nên quan tâm là gì? Ngày nay, việc sử dụng phương pháp cắt mí mắt để có được đôi mắt hai mí to tròn dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về việc cắt mí mắt nên hay không và những điều lưu ý khi cắt mí mắt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho khách hàng một số thông tin liên quan đến vấn đề này.Cắt mí mắt mang lại vẻ trẻ trung

    Không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Nhiều người sở hữu khuyết điểm mắt một mí và rất tự ti với đôi mắt này. Vậy mắt một mí như thế nào?
    Qua thời gian, tuổi tác cac vấ đề lão hóa làm cho đôi mắt của chị em xuất hiện nhiều da chùng, da nhão và mỡ thừa tích tụ dưới mí mắt. Tình tràng này làm cho mí mắt bị sụp xuống gây mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến vấn đề thị lực. Phương pháp cắt mí mắt ra đời giúp chị em khắc phục những khuyết điểm trên, khiến họ trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Những lưu ý khi cắt mí mắt cũng cần được chị em quan tâm để có được kết quả tốt.
    Các lưu ý khi cắt mí mắt này bạn nên quan tâm 1
    Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên là điều mà các bạn gái mong ước
    Cắt mí mắt là công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc, được thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, cắt mí mắt được tiến hành bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ mang lại kết quả tốt và an toàn.

    Các lưu ý khi cắt mí mắt này bạn nên quan tâm

    Mặc dù cắt mí mắt là công nghệ hiện đại, được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề nhưng nếu quá trình chăm sóc của bạn không đúng cách cũng có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là một số lưu ý khi cắt mí mắt bạn cần quan tâm:
    – Nên hiểu rõ tình trạng đôi mắt của mình để có thể lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất. Tìm hiểu kỹ về phương pháp thẩm mỹ mà mình định thực hiện để có sự chuẩn bị tốt nhất có thể.
    – Tìm đến cơ sở thẩm mỹ có chất lượng tốt, bác sĩ chuyên môn cao để có thể tiến hành cắt mí mắt một cách an toàn, hiệu quả.
    – Một lưu ý khi cắt mí mắt đó là nên rửa vết thương bằng nước muối, bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. Trong 2 đến 3 ngày sau khi phẫu thuật, bạn nên chườm đá tích cực, chườm mỗi lần 15 phút, cách 30 phút thì chườm một lần để giảm sưng tấy.
    – Không dụi mắt, không làm ướt mắt, tránh ánh nắng và bụi bẩn. Không thức khuya, không làm việc quá lâu trước máy vi tính, đọc sách báo, xem ti vi để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.
    – Cần uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Không dùng các loại thuốc thay thế mà không có ý kiến của bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm.
    – Tái khám theo lịch hẹn để kiểm tra tình trạng đôi mắt sau khi thực hiện cắt mí mắt.
    Những lưu ý khi cắt mí mắt trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc mắt, giúp bạn có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, tự tin hơn trong giao tiếp và trong cuộc sống.

    Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu?

    Những lưu ý khi cắt mí mắt đã phần nào giúp nhiều người an tâm hơn khi thực hiện cắt mí mắt. Tuy nhiên, nhiều chị em khi quyết định thực hiện cắt mí mắt nhưng vẫn băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào để có được kết quả tốt và an toàn, hay thắc mắc về mức giá cả của dịch vụ nhấn mí mắt bao nhiêu. Kim Hospital sẽ là câu trả lời chính xác giúp cho chị em không còn phải suy nghĩ quá nhiều trong việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ.
    Các lưu ý khi cắt mí mắt này bạn nên quan tâm 2
    Đến với Kim Hospital để được hưởng những dịch vụ tốt
    Kim Hospital là một trong số ít những bệnh viện được chuyển giao công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại, đã thực hiện thành công rất nhiều ca cắt mí mắt, mang lại vẻ trẻ trung, đầy sức sống cho khách hàng. Kim Hospital xứng đáng là nơi để bạn tin tưởng và lựa chọn.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel