• Breacking news

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Đeo lens thường xuyên có gây hại thị lực không?

    Đeo lens thường xuyên có gây hại thị lực không thưa bác sĩ? Cháu có đôi mắt một mí và gần đây thường xuyên sử dụng lens để khắc phục khuyết điểm này. Hôm qua, cháu đeo lens suốt ngày nên giờ mắt đang bị đỏ rát rất đau. Cháu cảm ơn! (Tường Vy – Đà Lạt)Trả lời:
    Chào Tường Vy! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc đeo lens thường xuyên có gây hại thị lực không của cháu chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Lens là loại thấu kính mỏng làm từ chất dẻo hydrogel, được đặt trực tiếp lên bề mặt con ngươi để điều chỉnh tật khúc xạ cũng như làm mắt to tròn hơn. Ngày nay, đây là dụng cụ làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng.
    Đeo lens thường xuyên có gây hại thị lực không? 1
    Lens là dụng cụ làm đẹp cho đôi mắt đang được nhiều chị em yêu thích sử dụng
    Đeo lens thường xuyên có gây hại thị lực không?
    Lens là dụng cụ làm đẹp cho đôi mắt có tính tiện lợi và thẩm mỹ cao. Nó không những làm mắt trở nên to tròn mà còn có thể thay đổi màu mắt. Vì thế, ngày nay chị em rất thích sử dụng và có xu hướng lạm dụng quá nhiều. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, điều này là không nên, vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cụ thể là:
    Khi đeo lens thường xuyên, bụi bẩn bám nhiều gây nên các vết trầy xước ở giác mạc. Những vết trầy xước này nếu như không được chữa trị kịp thời sẽ gây sẹo làm suy giảm thị lực hoặc nghiêm trọng hơn là viêm loét giác mạc dẫn đến mù.
    Do đó, Tường Vy thân mến, để đảm bảo an toàn cho đôi mắt, cháu không nên có thói quen đeo lens thường xuyên. Theo quy định, thời gian đeo lens tối đa một ngày chỉ từ 5-8 tiếng là an toàn nhất.

    Phương pháp làm mắt to thay thế lens

    Đeo lens thường xuyên ngoài việc gây ảnh hưởng đến thị lực còn làm cho mắt khó chịu, đau rát, cộm xốn và mẩn đỏ… Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng chị em không nên lạm dụng quá nhiều dụng cụ trang điểm này mà có thể tham khảo phương pháp bấm mí dove eyes– cách tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ an toàn và hiệu quả.
    Phương pháp bấm mí có rất nhiều ưu điểm:
    Tạo mắt to tròn: Bằng việc dùng chỉ thẩm mỹ để liên kết vùng da mắt với cơ nâng mi, kích thước của mắt sẽ được khắc phục, trở nên to tròn hơn.
    Tính an toàn cao: Bấm mí còn được gọi là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật. Tức là trong quá trình thực hiện không sử dụng dao kéo để cắt rạch hay bóc tách nên tính an toàn cao. Ngoài ra, các thao tác của dịch vụ này hoàn toàn ở bên ngoài vùng da mí, không tác động, không xâm lấn đến cấu trúc cũng như giác mạc của mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực như việc sử dụng lens.
    Thực hiện nhanh chóng, kết quả duy trì lâu dài: Ca bấm mí thực hiện trong khoảng 15-30 phút nhưng đem lại kết quả rất lâu, có thể duy trì lên đến 10 năm.
    Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau bấm mí, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt và làm việc như bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, lưu trú

    Địa chỉ bấm mí làm mắt to an toàn

    Kim Hospital là một địa chỉ bấm mí đang được nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Với 15 năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim trong suốt những năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí, đem lại đôi mắt to tròn, không biến chứng, không gây hại cho mắt cho nhiều khách hàng.
    Đeo lens thường xuyên có gây hại thị lực không? 2
    Đôi mắt một mí trở nên to tròn nhờ phương pháp bấm mí
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc thường xuyên đeo lens có hại thị lực không. Tường Vy thân mến, việc sử dụng lens thường xuyên sẽ làm giảm thị lực hoặc nghiêm trọng hơn là gây mù mắt. Vì vậy, cháu không nên giữ thói quen này nhé. Tường Vy có thể tham khảo phương pháp bấm mí dove eye mà không cần bận tâm bấm mí mắt dove eyes giá bao nhiêu.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel