• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Cách chăm sóc sau cắt bọng mắt

    Chăm sóc sau phẫu thuật như thế nào mới hiệu quả ạ? Em muốn tiến hành phẫu thuật để loại bỏ đi mỡ thừa. Mong bác sĩ tư vấn. (Ánh Nguyệt – Quảng Ngãi).
    Bác sĩ giải đáp:
    Chào bạn Ánh Nguyệt!  Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để giải đáp cho thắc mắc cắt bọng mắt giá bao nhiêu.

    Lấy bọng mỡ mí mắt như thế nào?

    Vùng mí mắt xuất hiện các nhược điểm sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của gương mặt. Do đó bạn nên thực hiện loại bỏ da chùng bọng mỡ mang lại nét linh hoạt cho đôi mắt.
    Trường hợp mí mắt trên có nhiều da chùng bác sĩ thực hiện cắt da thừa mí trên giúp đôi mắt được trẻ hóa. Bên cạnh đó ở vùng mí mắt dưới bác sĩ rạch một đường nhỏ để lấy mỡ thừa. Kết quả đem lại đó là đôi mắt 2 mí tươi trẻ xinh đẹp.

    Cắt bọng mắt giá bao nhiêu?

    Tùy vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thích hợp để khắc phục nhược điểm. Bạn có thể tham khảo cắt bọng mắt giá bao nhiêu cũng như giá một số dịch vụ tại Kim Hospital:
    Dịch vụ thẩm mỹ
    Bảng giá
    Cắt da thừa mí + Lấy bọng mỡ
    15.000.000 VNĐ
    Lấy mỡ mí mắt nội soi
    10.000.000 VND
    Lấy bọng mỡ + Da thừa mí dưới
    12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ mí dưới (lần 2)
    12.000.000 VNĐ
    Lấy bọng mỡ + Da thừa mí dưới (lần 2)
    15.000.000 VNĐ
    Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật
    Cắt bọng mỡ thừa mí mắt được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản nên quá trình phục hồi sẽ không quá lâu. Tuy nhiên bạn phải có một chế độ chăm sóc hợp lý để giúp vết mổ nhanh lành. Sau đây là một số lưu ý bạn nên biết để thực hiện đúng.

    Chế độ ăn uống

    + Cung cấp đủ chất dinh dưỡng và lượng nước cho cơ thể được khỏe mạnh. Nên uống nhiều nước trái cây vì loại thức uống này rất tốt cho mắt.

    Có một chế độ ăn uống hợp lý để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng
    + Tránh ăn các loại thực phẩm dễ gây so và mưng mủ như hải sản, đồ nếp, thịt bò. Thêm vào đó là không nên uống rượu bia hay các chất kích thích. Bởi vì chúng làm chậm quá trình hồi phục của vết mổ.

    Chế độ sinh hoạt

    Về chế độ sinh hoạt thì bạn nên ngủ đầy đủ giấc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày. Hơn nữa là nên để mắt được thư giãn và nghỉ ngơi. Không nên làm việc quá nhiều hay thức khuya vì nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Thêm vào đó là không sử dụng rượu bia thuốc lá hay các chất kích thích. Như vậy mới đảm bảo được quá trình bình phục diễn ra hiệu quả.
    Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn Ánh Nguyệt về cắt bọng mắt giá bao nhiêu. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Kim.

    Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: TrangPham

    Fashion

    Beauty

    Travel