• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Tại sao nên lấy mỡ mí mắt trên?

    Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ cũng như các phương thức làm đẹp không chỉ dành riêng cho nữ giới mà cũng có cho cánh mày râu cho nên không cần phải đắn đó khi đến các trung tâm thẩm mỹ nhé, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn:

    Chào bác sĩ! tôi biết có công nghệ thẩm mỹ cắt lấy mỡ mí mắt trên được chị em phụ nữ rất ưa chuộng hiện nay. Nhưng tôi không hiểu tại sao nên thực hiện lấy mỡ mí mắt trên? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn. (Mỹ Nga – Đồng Tháp)

    Bác sĩ trả lời:

    Chào chị Mỹ Nga! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Tại sao nên lấy mỡ mí mắt trên?”, chúng tôi trả lời như sau.

    Tại sao nên lấy mỡ mí mắt trên?

    Tác hại của quá trình lão hóa gây nên, môi trường xung quanh bụi bẩn và tính chất công việc hàng ngày tiếp xúc nhiều thiết bị điện tử khiến vùng da xung quanh mí mắt trên xuất hiện tình trạng bọng mỡ, da thừa khiến mắt bị sụp mí ảnh hưởng tính thẩm mỹ khuôn mặt và chức năng thị lực, tầm nhìn. Điều này không chỉ làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, khuôn mặt già nua, kém sắc mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực. Công nghệ thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt trên xuất xứ Hàn Quốc ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt trên tại Kim Hospital

    Toàn bộ quá trình lấy mỡ mí mắt trên tại bệnh viện thẩm mỹ Kim theo mô hình khép kín, diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khoa học do Bộ Y tế công nhận với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, tối tân nên rất an toàn.

    Bước 1: Kiểm tra, tư vấn

    Khách hàng được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt cũng như kiểm tra lâm sàng như đo nhịp tim, huyết áp và thử máu sau đó đưa ra phương pháp thẩm mỹ điều trị thích hợp nhất. 


    Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt khách hàng trước khi thực hiện

    Bước 2: Xác định vị trí cần thực hiện

    Để quá trình lấy mỡ mí mắt trên diễn ra nhanh chóng, an toàn mà vẫn đảm bảo về kết quả, bác sĩ tiến hành dùng dụng cụ hiện đại để đo vẽ và xác định trước vị trí cần thực hiện.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn cũng như gây tê giúp cho khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong quá trình làm đẹp. 

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt trên

    Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa đưa ra ngoài và kéo căng vùng da chùng nhão. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ để khâu vết rạch với đường may mảnh, nhỏ và khéo léo khó để lại sẹo.

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Kết thúc quá trình lấy mỡ mí mắt trên, khách hàng có thể ra về ngay không cần lưu trú tại bệnh viện mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời bạn nên thực hiện chăm sóc mắt đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao tạo đôi mắt hai mí, to tròn và cuốn hút ánh nhìn người khác. 
    Hy vọng những thông tin trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ này. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới bệnh viện Kim để được tư vấn. Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, tạo mắt hai mí... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại : thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com



    Fashion

    Beauty

    Travel