• Breacking news

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Cắt mắt 1 mí an toàn hiệu quả sau 1 lần thực hiện

    Cắt mắt 1 mí an toàn hiệu quả sau 1 lần thực hiện, bạn có muốn thử không? Mắt một mí, da chùng, da nhão là khuyết điểm lớn ở mắt khiến nhiều chị em lo lắng và muốn loại bỏ. Ngày nay có nhiều phương pháp làm đẹp ra đời, trong đó cắt mắt 1 mí là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.Phương pháp cắt mắt 1 mí an toàn hiệu quả

    Nhiều người vẫn còn băn khoăn về vấn đề nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền hay việc cắt mí mắt có ảnh hưởng không, tuy nhiên, với công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc, chị em có thể yên tâm về phương pháp này. Cắt mắt 1 mí là phương pháp đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, được tiến hành dưới sự hỗ trợ bởi các loại máy móc, thiết bị hiện đại, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên, tươi trẻ và đầy sức sống.

    Cắt mắt 1 mí an toàn hiệu quả sau 1 lần thực hiện 1
    Đôi mắt hai mí luôn luôn thu hút mọi ánh nhìn
    Cắt mắt 1 mí được tiến hành bằng cách rạch một đường nhỏ ở mí mắt sau đó lấy đi phần da chùng, da nhão, tạo nên nếp mí mới thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, giúp chị em trở nên linh hoạt, trẻ trung và đầy sức sống.

    Quy trình thực hiện cắt mắt 1 mí 

    Cắt mắt 1 mí là phương pháp toàn diện khắc phục được nhược điểm của đôi mắt, được tiến hành với các bước đơn giản, nhanh chóng và an toàn:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám

    Trước khi thực hiện cắt mắt 1 mí, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng đôi mắt. Những đặc điểm của mắt như mắt mí lót, mí lẩn, mắt nhiều mí, mắt bị sụp mí sẽ được xác định giúp lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp. Hơn nữa, bạn sẽ được tư vấn chu đáo và kĩ càng về quy trình thực hiện cắt mắt 1 mí, ưu nhược điểm của phương pháp này để xem xét nó có phù hợp với mong muốn của bạn hay không.

    Bước 2: Đo, vẽ mí mắt

    Sau khi xác định được hướng phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đường mí mắt mới sao cho thật chính xác, tự nhiên, phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

    Bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt để đảm bảo an toàn và tránh nhiễm trùng. Hơn nữa, khách hàng sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành cắt mắt 1 mí

    Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở cung mí mắt đã vẽ, sau đó tiến hành cắt đi phần da dư, mỡ thừa, tạo nên nếp mí mới tự nhiên, hài hòa.

    Bước 5: Khâu vết thương

    Sau khi đã thực hiện xong, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương một cách khéo léo, cẩn thận sao cho không bị lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Cắt mắt 1 mí an toàn hiệu quả sau 1 lần thực hiện

    Cắt mắt 1 mí là phương pháp hiệu quả, chỉ sau một lần thực hiện, chị em đã có được đôi mắt to tròn, long lanh, giúp tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong giao tiếp. Hơn nữa, cắt mắt 1 mí còn có những ưu điểm nổi trội:
    – Không xâm lấn đến các mô xung quanh mắt nên không gây ảnh hưởng đến thị lực, không biến chứng và không để lại sẹo.
    – Cắt mắt 1 mí mang lại hiệu quả lâu dài và không tốn quá nhiều thời gian bình phục.
    – Phương pháp này được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ trong khoảng 20 đến 30 phút, bạn có thể ra về ngay trong ngày.
    Cắt mắt 1 mí an toàn hiệu quả sau 1 lần thực hiện 2
    Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín
    Để có được kết quả như mong muốn, bạn nên chọn cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Kim Hospital hội đủ yếu tố của một bệnh viện uy tín, là một trong số ít những địa chỉ thực hiện cắt mắt 1 mí theo quy chuẩn nghiêm ngặt. Kim Hospital sẽ là nơi mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ và tự tin trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phương pháp cắt bọng mắt tại đây mà không cần bận tâm cắt bọng mắt giá bao nhiêu để có đôi mắt tươi trẻ đầy sức sống.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel