• Breacking news

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Những lưu ý khi cắt mí mắt bạn phải biết

    Những lưu ý khi cắt mí mắt bạn phải biết là gì? Cắt mí mắt là một giải pháp tốt khắc phục khuyết điểm da chùng, da nhão ở mắt được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người không quan tâm đến những lưu ý khi cắt mí mắt đã để lại những biến chứng đáng tiếc. Vậy đâu là những lưu ý khi cắt mí mắt bạn phải biết?Tại sao nhiều người lựa chọn cắt mí mắt?

    Chuyên mục tư vấn Kim Hospital nơi tiếp nhận hàng ngàn câu hỏi khác nhau của khách hàng. Những câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều như: nhấn mí mắt bao nhiêu tiền, sau khi cắt mí mắt cần lưu ý những vấn đề gì... Những thắc mắc sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn kịp thời.
    Da chùng, da nhão và mỡ thừa mí mắt là tình trạng khiến nhiều chị em lo ngại và thiếu tự tin. Khuyết điểm này làm cho khuôn mặt trở nên già nua, thiếu sức sống, kém linh hoạt, không những làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến thị lực. Cắt mí mắt là một giải pháp toàn diện giúp chị em khắc phục những nhược điểm ở mắt này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lúng túng cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không và những lưu ý khi cắt mí mắt.
    Những lưu ý khi cắt mí mắt bạn phải biết 1
    Cắt mí mắt giúp đôi mắt có hai mí to tròn, đẹp tự nhiên
    Có thể nói rằng, cắt mí mắt là công nghệ hiện đại, an toàn, không xâm lấn quá nhiều đến các mô ở xung quanh mí mắt nên không gây biến chứng, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực. Hơn nữa, khi tiến hành cắt mí mắt, khách hàng sẽ được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn. Phương pháp này mang lại đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài và không tốn quá nhiều thời gian bình phục. Chính vì vậy mà cắt mí mắt được nhiều chị em lựa chọn, tuy nhiên, vẫn có những lưu ý khi cắt mí mắt mà mọi người cần quan tâm.

    Những lưu ý khi cắt mí mắt bạn phải biết

    Lưu ý trước khi cắt mí mắt

    – Bạn cần hiểu rõ tình trạng đôi mắt của mình, cần xác định mắt ở mình có những khuyết điểm nào như: mắt có mí lót, mắt nhiều mí, mắt bị sụp mí, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa hay không. Việc xác định tình trạng đôi mắt giúp bạn hiểu rõ được những mong muốn của mình ở dịch vụ cắt mí mắt.
    – Bạn nên tìm hiểu kỹ về công nghệ cắt mí mắt như quy trình thực hiện của nó, ưu nhược điểm như thế nào để biết rằng mình có phù hợp với phương pháp cắt mí mắt hay không. Hơn nữa, khi gặp bác sĩ để tư vấn, bạn nên bày tỏ sự mong muốn của mình về kết quả cắt mí mắt để bác sĩ có thể đưa ra những chỉ định phẫu thuật phù hợp.
    – Cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có kết quả cắt mí mắt tốt nhất. Bạn nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ có trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

    Lưu ý sau khi cắt mí mắt

    Những lưu ý khi cắt mí mắt là điều rất quan trọng để quyết định bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt với đôi mắt đẹp tự nhiên hay không. Một số điều bạn cần lưu ý sau khi thực hiện cắt mí mắt:
    – Cần chườm đá tích cực để giảm sưng tấy. Rửa vết thương bằng nước muối và bôi mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
    Những lưu ý khi cắt mí mắt bạn phải biết 2
    Chườm đá là một biện pháp giảm sưng hiệu quả
    – Không dụi mắt, tránh ánh nắng và bụi bẩn. Không thức quá khuya để giảm căng thẳng các cơ xung quanh mắt.
    – Không ăn các loại thực phẩm như: hải sản, thịt gà, thịt bò hay đồ nếp, tránh để lại sẹo xấu.
    – Uống thuốc theo đúng chỉ dẩn của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn để kiếm tra tình trạng mắt sau khi thực hiện cắt mí mắt.
    Trên đây là những lưu ý khi cắt mí mắt bạn cần phải biết để có được kết quả thẩm mỹ tốt, hiệu quả lâu dài và không gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Nếu còn băn khoăn không biết lựa chọn bệnh viện nào để thực hiện cắt mí mắt thì hãy đến với Kim Hospital để gửi gắm niềm tin và sắc đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể được bác sĩ tư vấn cách chữa sụp mí mắt bằng phương pháp tự nhiên nếu có có nhu cầu.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimlaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel