• Breacking news

    Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

    Cắt mắt hai mí là gì?

    cắt mắt hai mí có để lại sẹo không là một nỗi lo lắng thường gặp của bất kỳ ai muốn sử dụng đến phương pháp làm đẹp này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời từ chuyên gia tư vấn.

    Nỗi băn khoăn cắt mắt hai mí có để lại sẹo không là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi theo quan niệm thông thường, một khi can thiệp dao kéo thì việc để lại vết sẹo là điều khó tránh khỏi. Nhưng liệu phương pháp cắt mắt hai mí có để lại sẹo không?

    Cắt mắt hai mí là gì?
    Là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại khá đơn giản và an toàn. Thông qua một đường rạch nhỏ theo đường mí, các vùng da, mỡ, cơ thừa sẽ được loại bỏ. Đường nếp gấp mí mới sẽ được hình thành với chỉ thẩm mỹ được sử dụng để khâu vết rạch.


    Đôi mắt đẹp làm nên sức hút cho gương mặt

    Quy trình cắt mắt hai mí không quá phức tạp, theo trình tự sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bước 2: Xác định đường mí

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê cục bộ

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám

    Những ưu điểm của kỹ thuật cắt mắt hai mí
    Không gây đau đớn
    Bước bắt buộc trong quy trình tiến hành cắt mắt hai mí chính là thực hiện vô cảm bằng phương pháp gây tê cục bộ. Điều này sẽ đảm bảo sự thoải mái, an tâm cho bệnh nhân và giúp ca mổ diễn ra suôn sẻ.

    Thời gian nhanh chóng
    Sự tiện lợi của cắt mắt hai mí nằm ở chỗ: Nó không mất quá nhiều thời gian cho việc tiến hành cũng như việc hồi phục sau phẫu thuật. Đây là yếu tố được nhiều bạn yêu thích bởi nó phù hợp với lối sống sôi động hiện nay.

    Kết quả duy trì lâu dài
    So với các phương pháp tạo mắt hai mí khác, đây được đánh giá là ưu điểm vượt trội của cắt mắt hai mí. Đôi mắt hai mí được hình thành sau phẫu thuật mang vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn tinh tế, duy trì được lâu dài tùy theo cơ địa mỗi người.

    Có thể áp dụng đa dạng
    Cắt mắt hai mí là một phương pháp đa năng. Nếu như tình trạng mắt bạn khá phức tạp như mí lót, sụp mí hay có nhiều da chùng, mỡ thừa, cắt mắt hai mí hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục điều đó.

    Không để lại sẹo
    Với việc áp dụng chỉ thẩm mỹ vào trong quá trình phẫu thuật, nỗi lo cắt mắt hai mí có để lại sẹo không không còn là vấn đề lớn nữa. Tất nhiên, đi kèm với nó là bạn phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa sẹo bằng chế độ ăn uống, sinh hoạt hậu phẫu.


    Cắt mắt hai mí Hàn Quốc ưu điểm vượt trội

    Vậy cắt mắt hai mí có để lại sẹo không?
    Câu trả lời hẳn đã quá rõ ràng qua những thông tin ở trên. Cắt mắt hai mí sẽ không hề để lại sẹo. Nhưng để đảm bảo được điều này cũng như sự thành công sau cùng, bạn nên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ mắt thật uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị của trung tâm cũng là điều kiện cần mà bạn nên lưu ý.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel