• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt có khắc phục mắt bọng mỡ không?

    Khuyết điểm mắt bọng mỡ có nên đi cắt mí mắt không là vấn đề tôi băn khoăn. Vậy tôi gửi câu hỏi này về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn. Xin cảm ơn! (Nguyễn Loan - 40 tuổi, Quận 1)
    Trả lời:
    Cảm ơn Nguyễn Loan đã quan tâm và gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Thắc mắc của bạn về mắt nhiều bọng mỡ có nên cắt mí mắt, chúng tôi giải đáp như sau:

    Mắt nhiều bọng mỡ có nên cắt mí mắt?

    Theo thời gian, lão hóa và các tác động bên ngoài khiến đôi mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da chùng, nếp nhăn dưới mí, làm đôi mắt mất sự linh hoạt, gương mặt không tươi trẻ. Vì vậy, phương pháp cắt mí mắt ra đời nhằm khắc phục tình trạng trên cho khách hàng. Phương pháp bấm mí mắt hàn quốc cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mắt, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.
    Cắt bọng mắt cho đôi mắt linh hoạt và gương mặt tươi trẻ hơn
    Phương pháp này có những ưu điểm như:
    – Thẩm mỹ cao với mí mắt đẹp cân đối, rõ ràng, mắt cũng trông trẻ trung hơn.
    – Sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ với đường bóc tách khéo léo nên không để lại sẹo.
    – Thực hiện nhanh chóng, hạn chế sưng đau. Khách hàng có thể về sau một tiếng mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    – Không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt. Không có tình trạng biến chứng trong và sau khi thực hiện.
    – Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài sau tiểu phẫu.
    Nếu khách hàng có mong muốn kéo dài thanh xuân thì nên thực hiện cắt mí mắt, tuy nhiên hiện nay xuất hiện nhiều trung tâm thẩm mỹ và không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bảo vệ cho thị giác và đảm bảo kết quả cao nhé.

    Vì sao nên thực hiện cắt mí mắt tại bệnh viện Kim?

    Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ tại Sài Gòn được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật. Tại đây, cắt mí mắt an toàn và hiệu quả bởi:
    Bệnh viện Kim cắt mí mắt an toàn và hiệu quả

    Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

    Người thực hiện thẩm mỹ nếu có tay nghề cao sẽ tránh được các trường hợp rủi ro không mong muốn. Các bác sĩ tại Kim Hospital đều được đào tạo chuyên môn sâu về nhiều ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó là vốn kinh nghiệm lâu năm giúp họ tiến hành cắt mí mắt nhanh và chuẩn xác.

    Thiết bị kỹ thuật

    Các thiết bị kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện thẩm mỹ thành công và quyết định cắt mí mắt có nên hay không? Các thiết bị hiện đại tại Kim Hospital giúp bác sĩ phán đoán chính xác tình trạng mắt của khách hàng. Qua đó có thể tiến hành loại bỏ hiệu quả nhược điểm.

    Sát trùng vô khuẩn và gây tê

    Việc thực hiện sát trùng vô khuẩn sẽ giúp cho khách hàng tránh khỏi các trường hợp bị nhiễm trùng. Thêm vào đó là bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vị trí loại bỏ da khóe mắt. Do đó khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì.

    Chế độ chăm sóc

    Bác sĩ hướng dẫn rõ ràng cho khách hàng chế độ chăm sóc tại nhà. Qua đó giúp quá trình phục hồi diễn ra hiệu quả đem lại kết quả đẹp.
    Chúng tôi đã giải đáp thắc mắc về mắt nhiều bọng mỡ có nên cắt mí mắt hay không của bạn. Hy vọng đã giúp bạn có quyết định và sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Nếu còn băn khoăn, bạn có thể liên hệ đến bệnh viện Kim để được thăm khám và tư vấn sớm nhất nhé.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel