• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?

    Ngày nay, nhiều người mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh như các sao Hàn Quốc. Các phương pháp làm đẹp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chính đáng của phụ nữ. Trong đó, kỹ thuật bấm mí mắt đang ngày càng được nhiều chị em lựa chọn. Vì vậy, thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp như mong đợi của bạn?

    Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?
    Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? Là thắc mắc chung của nhiều chị em. Thông thường, chỉ khoảng từ 5 – 7 ngày tùy theo cơ địa mỗi người và chế độ chăm sóc sau khi thực hiện, nếp mí sẽ dần ổn định và đạt được kết quả như mong đợi.

    Sau khi bấm mí, vùng mắt của bạn có thể bị sưng tím nhẹ tùy theo cơ địa mỗi người, có thểtừ 2 – 3 ngày. Để giảm sưng tấy, bạn có thể chườm ấm trong 2 ngày đầu sau bấm mí. Ngày thứ 3 thì chườm mát, vết thâm, sưng sẽ mất dần, trả lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp, cân đối.

    Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?
    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí được nhiều người lựa chọn

    Khoảng thời gian hồi phục không phải là dài. Vì vậy, bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc mắt theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để đạt kết quả nhanh chóng. Bạn vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường sau bấm mí mắt.

    Những lưu ý để đạt kết quả nhanh
    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí bằng cách liên kết giữa sụn mi và da mi. Để đạt kết quả lâu dài và ổn định, bạn cần tuân thủ những lưu ý chăm sóc mắt như sau:

    – Chườm ấm trong 2 ngày đầu và chườm lạnh 3 ngày sau phẫu thuật để giảm sưng sau bấm mí.

    – Tránh tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, máy vi tính hay các nguồn sáng có ánh sáng chói. Không nên tập trung mắt vào một vị trí trong thời gian dài.

    – Vệ sinh mắt hằng ngày sạch sẽ, nhẹ nhàng. Tránh xa nơi khói bụi và đeo kính khi ra ngoài để bảo vệ cho mắt.

    – Không nên dụi mắt hoặc tác động mạnh vào mắt để tránh thương tổn khi vết thương chưa lành.

    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra mức độ hồi phục và kết quả sau khi bấm mí.

    Chăm sóc mắt là công đoạn rất quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả sau cùng của việc làm đẹp. Đôi mắt sau khi bấm mí được thanh thoát, đẹp tự nhiên và để lại sẹo hay không phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc ở bạn.

    Hiệu quả đạt được sau khi bấm mí mắt
    – Bấm mí tạo mắt hai mí to đẹp tự nhiên.

    – Mắt to tròn, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

    – Mắt không bị xếch, bị trợn, những khuyết điểm mắt được khắc phục triệt để.

    – An toàn và không để lại sẹo.

    – Kết quả lâu dài và ổn định.

    Bấm mí mắt tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo cũng như sự chuyên nghiệp của bác sĩ để đôi mắt sau khi thực hiện tiểu phẫu xong sẽ cân xứng, đều và đẹp, không có thương tổn cho mắt.

    Để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín. Bấm mí mắt bao lâu thì đẹp còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ và địa điểm thẩm mỹ. Lựa chọn đúng cơ sở làm đẹp chất lượng, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel