• Breacking news

    Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

    Cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào

    Mỗi năm, có hàng ngàn người chọn phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí để cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt của họ. Đa phần người châu Á chúng ta có đôi mắt một mí nhỏ trông có vẻ rất xấu và mệt mỏi vì vậy phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí là một phương pháp làm đẹp rất phổ biến ở người châu Á.

    Cắt mí hay nhấn mí là gì?cắt mí mắt mấy ngày hết sưng?

    Cắt mí hay nhấn mí đều là các dịch vụ được áp dụng theo nền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ. Ngay từ khi mới xuất hiện, giải pháp nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ nhiều người, đặc biệt là phái đẹp.


    Thẩm mỹ tạo mắt hai mí đẹp gồm nhiều phương pháp

    Cắt mí là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản, hiệu quả. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới nếp mí loại bỏ các phần da chùng và bọng mỡ. Sau đó làm khỏe cơ nâng mi và tạo lại liên kết với da mí mắt. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Nếp khâu tỉ mỉ mịn màng nên sẽ không để lại sẹo. Sau 30 – 45 phút thực hiện, bạn đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối trên khuôn mặt. Ngoài ra, dưới mắt có nhiều mỡ thừa thì phải áp dụng đến kỹ thuật cắt mí mắt dưới.

    Nhấn mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần trải qua phẫu thuật mổ xẻ hay bóc tách trên da. Bác sĩ sẽ thực hiện một chuỗi liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại. Đồng thời thực hiện thao tác luồn chỉ sát nếp mí để cố định vị trí nếp mí mới. Sau 15 -20 phút, bạn đã có được đôi mắt hai mí đẹp đến từng milimet. Giải pháp phù hợp với những đôi mắt có ít da chùng và mỡ thừa.

    Bạn đang phân vân nên cắt mí hay nhấn mí
    Không riêng gì bạn, cũng có nhiều khách hàng băn khoăn vấn đề nên cắt mí hay nhấn mí. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải đáp tùy vào tình trạng mắt bạn gặp phải. Do đó, để biết chính xác nên sử dụng giải pháp nào, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được khám tổng quát tình trạng sức khỏe. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp.


    Nên thực hiện cắt mí hay nhấn mí?

    Cắt mí mắt thường được áp dụng với những đối tượng sau:

    + Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp
    + Mắt một mí có nhiều da chùng và mỡ thừa
    + Mắt bị sụp mí
    + Mắt một mí kèm theo nhiều da chùng, mỡ thừa

    Bấm mí mắt thường áp dụng cho những đối tượng sau:

    + Mắt một mí, mắt mí lót, hai mí mắt không đều
    + Mắt kèm theo ít da chùng và mỡ thừa
    + Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên

    Tùy vào tình trạng mắt gặp phải, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng trong việc tìm kiếm địa chỉ thực hiện, vì đây là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công cho một cuộc làm đẹp.

    Với những chia sẻ bài viết trên đây, bạn sẽ lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay, Kim Hospital là một trong số ít địa chỉ tạo mắt hai mí đa dạng nhiều phương pháp. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn kỹ lưỡng về mọi dịch vụ.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel