• Breacking news

    Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

    Để tôi chỉ bạn chữa mắt lé ở đâu uy tín

    Mắt lé là một khuyết điểm không mong muốn có trên khuôn mặt. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các phương pháp để chữa mắt lé nhưng không biết ở đâu uy tín. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ điều đó.

    Tác hại của mắt lé là gì?

    Thời xưa, khi nền y học chưa phát triển và con người chưa ý thức được sự nguy hại của mắt lác đối với sức khỏe, trẻ em sinh ra với đôi mắt lác được cho là duyên ngầm – một đặc điểm trời sinh sẽ đem lại số phận đặc biệt cho em bé đó. Thế nhưng, theo các nhà khoa học, tình trạng lác mắt càng lâu, bé sẽ càng gặp nguy hiểm do những biến chứng nguy hiểm mà bệnh lý này gây nên.

    Về mặt thẩm mỹ

    Theo như chị nói, bé năm nay đã được 5 tuổi, tức là bé và các bạn đồng trang lứa đã phân biệt được một sự vật hoặc một người xấu, đẹp như thế nào. Mắt lác là tình trạng con ngươi hội tụ vào trong, phân kì ra ngoài hoặc chỉ một bên mắt bị lác. Mọi sự lệch chuẩn trên gương mặt sẽ làm mất đi các đường nét cân đối, hài hòa, đặc biệt là nét xinh xắn, ngây thơ ở độ tuổi lên 5.

    Để tôi chỉ bạn chữa mắt lé ở đâu uy tín 1
    Một số hình thái lé mắt ở trẻ nhỏ


     Về mặt tâm lý

    Bị mắt lác, bé sẽ bị bạn bè trêu ghẹo, thậm chí bị tẩy chay do ngoại hình “lạ”. Những lời lẽ thiếu tế nhị sẽ tạo cho bé sự mặc cảm, tổn thương trong lòng. Khi vượt mức cảm xúc cho phép, bé sẽ phản ứng theo hai cách là xung đột bạo lực hoặc bị trầm cảm, không tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với bạn đồng lứa.

    Về mặt sức khỏe

    Tác hại lớn nhất của mắt lác chính là tổn hại đến thị lực của bé. Để tình trạng lác mắt càng lâu, khả năng phục hồi của bé càng kém đi dù được phẫu thuật. Lác mắt cấp độ nặng sẽ gây bệnh nhược thị (giảm thị lực ở một hoặc hai mắt) hoặc khiến hình ảnh thu nhận giữa hai mắt không hợp nhất với nhau. Bé sẽ mất khả năng ước tính khoảng cách xa gần hay xác định hình nổi, nặng nhất là dẫn đến mù lòa.

    >>> lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu cho 1 lần thực hiện?

    Chữa mắt lác cho bé ở đâu?

    Chữa mắt lác cho bé ở đâu là câu hỏi làm đau đầu các bậc phụ huynh. Hiện nay, tại Việt Nam, cha mẹ có thể đưa bé đến các trung tâm nhãn khoa uy tín như bệnh viện mắt TW, bệnh viện quốc tế hoặc cơ sở hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau:

    – Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có tâm huyết.

    – Hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dụng và hiện đại.

    – Thực hiện thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    – Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và ứng dụng dịch vụ công khai.

    – Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

    Để tôi chỉ bạn chữa mắt lé ở đâu uy tín 2
    Chữa mắt lác cho bé ở đâu là câu hỏi làm đau đầu các bậc phụ huynh

    Tình trạng mắt lác của bé không chỉ là nhược điểm hình thái mà còn là hậu quả của một số bệnh lý nghiêm trọng khác. Vì vậy, bạn và gia đình bé nên cho bé thăm khám với bác sĩ nhãn khoa chuyên môn để xác định phương pháp điều trị phù hợp; càng được điều trị sớm, khả năng thành công càng cao.

    Có thể nói, chữa mắt lác cho bé ở đâu còn phải dựa trên các yếu tố cần có của một trung tâm nhãn khoa uy tín chất lượng cao; tốt hơn hết bạn nên đưa bé đến bệnh viện lớn để chữa trị.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    TG: Ngocbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel