• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Phẫu thuật làm đẹp cắt bọng mắt dưới đau không?


    Phẫu thuật cắt bọng mắt dưới đau không thưa bác sĩ?  Bọng mắt to và nặng khiến gương mặt tôi chảy xệ và không còn săn chắc như xưa. Tôi có tìm hiểu và biết cắt bọng mắt có thể khắc phục khuyết điểm này nhưng đang lo có đau đớn. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ. (Thúy Hòa- Bình Dương)

    Trả lời: Chào Hòa, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến với bệnh viện Kim. Với thắc mắc Phẫu thuật cắt bọng mắt dưới đau không?, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Phương pháp cắt bọng mỡ mắt

    Cắt bọng mỡ mắt dưới là gì?

    Bọng mỡ mắt là tình trạng mỡ mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt dưới, gây cảm giác mệt mỏi, không linh hoạt, tạo cảm giác già trước tuổi.

    [IMG]
    Bọng mỡ mắt khiến bạn tự ti trong cuộc sống
    Cắt bọng mỡ mắt dưới đang là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, bởi phẫu thuật đơn giản và hiệu quả sau thẩm mỹ cao. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ dưới mí mắt, lấy bọng mỡ, da thừa, mang lại sự linh hoạt cho đôi mắt, tươi trẻ cho khuôn mặt.

    Tìm hiểu thêm về cắt mí mắt trên

    Là một tiểu phẫu đơn giản nên cắt bọng mắt dưới được rất nhiều trung tâm thực hiện. Tuy nhiên, mắt là bộ phận nhạy cảm nên trước khi phẫu thuật bạn cần có sự lựa chọn kỹ các trung tâm nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Ưu điểm cắt bọng mỡ mắt dưới

    – Phương pháp đơn giản được tiến hành trong khoảng 30 phút.

    – Không để lại sẹo.

    – Không ảnh hưởng đến thị lực.

    – Lấy lại vẻ tươi trẻ, đôi mắt không bọng mỡ cho khách hàng.

    – Không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    Quy trình cắt bọng mỡ mắt

    [IMG]
    Mô hình quy trình cắt bọng mỡ mắt
    Bước 1: Bác sĩ thực hiện thăm khám tình trạng khách hàng, tư vấn về phương pháp khắc phục có hiệu quả.

    Bước 2: Bác sĩ xác định, đo vẽ đường cắt bọng mỡ mắt hợp lí, cân đối.

    Bước 3: Khách hàng được khám sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật.

    Sát trùng vùng cần điều trị, gây tê nhằm hạn chế đau đớn.

    Bước 4: Bác sĩ cắt bọng mỡ mắt với các thiết bị hiện đại, quy trình khép kín trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

    Bước 5: Khách hàng được tư vấn về cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật.

    Cắt bọng mỡ mắt dưới có đau không?

    Bệnh viện Kim thực hiện cắt bọng mắt với các thiết bị hỗ trợ hiện đại: máy chống đau, chống sưng, chống viêm, kết hợp thuốc gây tê cho khách hàng. Do vậy, bạn sẽ không cần lo ngại cắt bọng mỡ mắt dưới có đau không.

    Bác sĩ chuyên môn cao sẽ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho bạn, với quy trình khép kín được phẫu thuật nhanh chóng, trong khoảng 30 phút sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, không khuyết điểm.

    Kim Hospital với các dịch vụ thẩm mỹ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt.

    Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cắt bọng mỡ mắt có đau không cho Thúy Hòa. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.

    Bài viết trích nguồn tại: https://sites.google.com/site/benhviencatmimathanquoc 
    Thông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Tsseo133


    Fashion

    Beauty

    Travel