• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Tại sao thực hiện cắt mí mắt công nghệ Hàn?

    Năm nay tôi 40 tuổi, mắt có rất nhiều da chùng, mỡ thừa. Mọi người ai cũng bảo gương mặt tôi trông già nua, lúc nào cũng thấy mệt mỏi. Hơn thế, từ khi xuất hiện tình trạng này, tôi cảm thấy thị lực của mình giảm đáng kể. Bạn bè khuyên tôi nên đi cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, vừa loại bỏ da chùng, mỡ thừa vừa tạo mí mắt. Nhưng nói thật, đây là lần đầu tiên tôi nghe về công nghệ này. Vậy chuyên mục có thể tư vấn cho tôi biết cắt mí mắt là gì và có nên đi cắt mí hay không ạ? cắt mí mắt có được lâu không?

    Cắt mí mắt là gì?
    Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên an toàn, giá trị thẩm mỹ lâu dài. Có nguồn gốc ở xứ sở kim chi, công nghệ thẩm mỹ hiện đại này được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao.

    Tại sao thực hiện cắt mí mắt công nghệ Hàn?
    Sau tuổi 30, da mặt chị em không còn mịn màng như trước, đặc biệt là vùng da mí mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa, vết chân chim khiến khuôn mặt trông mệt mỏi và già nua.

    Để khắc phục tình trạng này, hầu hết phái nữ tìm đến giải pháp make up để che giấu khuyết điểm. Tuy nhiên, trang điểm chỉ mang tính tạm thời, không có tác dụng lâu dài. Phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn là giải pháp hữu hiệu nhất để xóa bỏ khuyết điểm này, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho đôi mắt.

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt công nghệ Hàn
    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn

    Bác sĩ kiểm tra mức độ tích tụ mỡ, da thừa ở mí mắt, sau đó lập ra phác đồ điều trị thích hợp cho mỗi trường hợp khách hàng. Đồng thời, tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để bạn yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, kết hợp gây tê cục bộ với mục đích giảm đau đớn cho khách hàng.


    Bác sĩ sát khuẩn trước khi thực hiện

    Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, sau khi xác định được vị trí cần thực hiện, bác sĩ cẩn thận rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão. Đồng thời hình thành nếp mí mới cho mắt. Sau đó, bác sĩ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo trên khuôn mặt.

    Bước 4: Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Sau khi kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không lo vấn đề sưng bầm. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, khoảng một tuần, mắt bạn sẽ phục hồi bình thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút như các mỹ nhân xứ Hàn.

    Ưu điểm dịch vụ cắt mí mắt công nghệ Hàn
    So với các phương cắt mí cổ điển thì cắt mí công nghệ Hàn có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn và với những ưu điểm vượt trội này cũng là những lý do để giải đáp thắc mắc: Cắt mí mắt là gì? của khách hàng.

    + Khắc phục được tình trạng sụp mí do các bọng mỡ, da thừa ở mí mắt gây nên
    + Tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện
    + An toàn, không ảnh hưởng đến thị lực
    + Không để lại sẹo trên gương mặt
    + Thời gian thực hiện nhanh
    + Giá trị thẩm mỹ lâu dài

    Chính vì những ưu điểm vượt trội, cắt mí mắt công nghệ Hàn trở thành bí quyết giúp kéo dài tuổi thanh xuân được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau thực hiện. Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để bạn lựa chọn. Những thông tin chúng tôi cung cấp trên đã giải đáp được thắc mắc: Cắt mí mắt là gì? mối quan tâm của nhiều khách hàng.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel