• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Quy trình thực hiện tạo khóe mắt chữa mắt xếch

    Chỉnh hình mắt xếch thế nào để tự nhiên nhất thưa bác sĩ! Cháu bị mắt xếch từ nhỏ và cũng chính khuyết điểm này khiến cho đôi mắt cháu không đẹp, cháu cảm thấy tự tin và không dám nói chuyện nhiều với mọi người. Được biết phẫu thuật thẩm mỹ có thể khắc phục được tình trạng này nhưng cháu chưa hiểu rõ lắm về cách thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn (Hải Bình – Kom Tum)
    Chào Hải Bình! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi “Chỉnh mắt xếch thế nào để tự nhiên nhất?” chúng tôi xin trả lời như sau:

    Chỉnh hình mắt xếch thế nào để tự nhiên nhất?


    Mắt xếch là đôi mắt có phần đuôi cao hơn so với vị trí bình thường. Đuôi mắt sẽ dài và chếch lên cao hơn, tiến về phía chân mày nên sẽ làm cho đôi mắt trông dữ dằn, không được cân đối. Không chỉ không mang lại tính thẩm mỹ cho gương mặt mà trong quan niệm nhân tướng học về mắt xếch thì những người sở hữu đôi mắt này sẽ không gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Không chỉ vậy, họ là những con người đa sầu đa cảm, không thuận buồm xuôi gió trong việc hôn nhân và sự nghiệp. Chính vì vậy những ai kém may mắn mà sở hữu đôi mắt này thường có mong muốn đi cải thiện nó.
    Đôi mắt xếch làm gương mặt mất đi tính thẩm mỹ
    Trả lời câu hỏi Chỉnh hình mắt xếch thế nào để tự nhiên nhất? các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng bạn có thể áp dụng phương pháp tại khóe mắt. Tạo khóe mắt chính là tên gọi khác của phẫu thuật cắt góc mắt. Kỹ thuật này được thực hiện bằng việc cắt bỏ lượng da thừa ở khóe mắt và điều chỉnh, hạ đuôi mắt về vị trí thích hợp. Cũng chính nhờ phương pháp này mà kích thước đôi mắt được thay đổi, mắt trở nên to và tròn hơn chứ không còn bị xếch nữa. Nhờ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, tạo khóe mắt đem đến cho khách hàng một đôi mắt như mong đợi, đem lại sự nữ tính và dịu dàng cho gương mặt.

    Tạo khóe mắt với kỹ thuật thực hiện an toàn, không gây xâm lấn nên không ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh, không làm ảnh hưởng đến thị giác. Chỉ với 45 phút đến 1 giờ thực hiện, bạn đã có thể thay đổi khuyết điểm của mình mà không cần mất thời gian ở bệnh viện nghỉ dưỡng.

    Quy trình thực hiện tạo khóe mắt


    Để hiểu hơn về cách chỉnh hình mắt xếch thế nào, chúng tôi xin giới thiệu các bước quy trình thực hiện phương pháp này tại bệnh viện Kim. Nhờ việc chuyển giao công nghệ từ phía Hàn Quốc, quy trình thực hiện được tiến hành nghiêm ngặt trong phòng vô trùng hiện đại nên không gây ra bất kì nguy hiểm nào. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được sự theo dõi, tư vấn của các chuyên gia đầu ngành và có kinh nghiệm.

    Bước 1: Thăm khám tình trạng mắt

    Khách hàng bị mắt xếch được bác sĩ khám và kiểm tra về độ xếch của mắt, kích thước đôi mắt để lựa chọn và tư vấn phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ vị trí hạ đuôi mắt

    Qua hình dáng đôi mắt xếch, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ vị trí sẽ hạ đôi mắt xếch đồng thời đánh dấu và khoanh vùng vị trí đuôi mắt để cắt bỏ lượng da chùng và mỡ thừa ở khóe mắt.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Để khách hàng không phải lo lắng vấn đề an toàn hoặc tổn thương da mắt, bác sĩ sẽ bôi thuốc sát khuẩn, đồng thời tiêm thuốc gây tê nhẹ để khi cắt sẽ không gây ra sự đau đớn.

    Bước 4: Tiến hành chỉnh hình mắt xếch

    Để chỉnh mắt xếch, đầu tiên bác sĩ sẽ cắt một đường ở khóe mắt rồi dùng dụng cụ y tế gắp bỏ đi lớp da chùng mà mở thường ở khóe mắt. Đồng thời kéo đuôi mắt xuống vị trí phù hợp đã được đánh dấu sẵn. Thao tác này đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn trọng vì vùng khóe mắt khá nhạy cảm, chỉ một sơ suất nhỏ thôi có thể để lại hậu quả lâu dài. Vết cắt được khâu đính lại thật chặt bằng sợi chỉ thẩm mỹ tự tiêu, khâu nối và không để lại sẹo.
    Mô phỏng quy trình chỉnh mắt xếch bằng tạo khóe

    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

    Khách hàng được nghỉ dưỡng ở phòng chăm sóc hậu phẫu. Chỉ khoảng 30 phút sau ca phẫu thuật, bác sĩ cho bạn về nhà và hướng dẫn những cách chăm sóc mắt tốt nhất để nhanh hồi phục.
    Ngoài ra nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về những phương pháp khác ví dụ  cắt mí mắt có để lại sẹo không thì bạn vẫn có thể liên hệ với Thẩm mỹ Kim để  được các chuyên gia giải đáp thêm nhé!

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.comThông tin liên hệ:Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258Email: info@kimhospital.comTG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel