• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Thực phẩm cần kiêng sau cắt mí là gì?

    Câu hỏi: Chào bác sĩ! Những thực phẩm cần kiêng sau cắt mí là gì ạ? Cháu đang tìm hiểu về vấn đề này để có thẻ chuẩn bị tốt nhất cho ca cắt mí sắp tới. Trên mạng nhiều thông tin qúa, cháu không biết đâu là thông tin chính xác. Do vậy, rất mong nhận được giải đáp của bác sĩ. Cháu cảm ơn ( Yến Vy - Nha Trang)

    Trà lời: Chào Yến Vy! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi vể cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc những thực phẩm cần kiêng sau cắt mí là gì? của cháu, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí được nhiều chị em lựa chọn khi làm đẹp cho đôi mắt. Kỹ thuật chữa sụp mí mắt này, bác sĩ thực hiện cắt một đường nhỏ trên mí mắt, lấy phần mỡ mí mắt và da thừa, xóa bỏ các nếp nhăn, mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
     
    Cắt mí mắt nên kiêng ăn gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau khi cắt mí mắt nên tránh các thực phẩm sau đây:

    – Một số loại rau như rau muống, rau dền: Các loại rau này có tính mát, rất tốt cho sức khỏe nhưng sau khi cắt mí mắt bạn ăn những loại rau này thì nó sẽ làm đầy vết thương một cách thái quá và để lại sẹo lồi cho vết thương của bạn sau khi lành.

    – Gạo nếp và thịt gà: gạo nếp và thịt gà có tính nóng, dễ gây sưng, mưng mủ cho vết thương và lâu ngày không lành, có nguy cơ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

    – Hải sản: Tôm, cá, mực,… có bị đưa vào danh sách kiêng sau cắt mí mắt, bởi chúng dễ gây dị ứng, ngứa ngáy, khó chịu cho vết thương.

    – Kiêng thịt bò: bởi thịt bò có thể làm cho sắc tố da của phần sẹo trở nên đậm màu hơn so với vùng da bình thường.

    – Hạn chế ăn trứng: ăn trứng ngay sau khi cắt mí mắt, vùng da non sau khi lành sẽ dễ bị loang lổ giống như biểu hiện của bệnh lang ben, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hình thành sẹo. Do đó, trứng cũng là một trong những thực phẩm nên kiêng ăn sau cắt mí mắt.

    – Không nên ăn đồ cay dẫn đến chảy nước mắt, không ăn, uống nước rau má sẽ dễ gây chảy máu cho vết thương.

    Song song với việc ăn kiêng, bạn nên bổ sung các thực phẩm như:  thịt heo, các loại đậu, gan động vật, rau ngót, rau cải hoặc các loại trái cây giàu vitamin như đu đủ, thanh long…

     
    Trên đây là những giải đắp về thắc mắc của Yến Vy về những thực phẩm cần kiêng sau cắt mí là gì? Việc ăn kiêng sau cắt mí luôn ảnh hưởng đến 30% kết quả, do đó, cháu cần thực hiện nghiêm ngặt để có được đôi mắt ưng ý nhất nhé!

    Bài viết trích nguồn tại: https://sites.google.com/site/benhvienbammimatkim124
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: tsseo133 

    Fashion

    Beauty

    Travel