• Breacking news

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Ưu điểm nhấn mí mắt

    Hiện nay, nhấn mí Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều rất nhiều ngôi sao, diễn viên cũng như giới trẻ Châu Á. Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim là trung tâm thẩm mỹ đi đầu trong việc tiếp nhận công nghệ nhấn mí Hàn Quốc từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng rất thành công biến ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rạng ngời của hàng ngàn khách hàng trở thành hiện thực.

    Sở hữu đôi mắt ngọt ngào sau nhấn mí mắt

    Nhấn mí mắt là kỹ thuật mà các bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi, tạo nếp mí mới cân đối và hài hoà với gương mặt của từng đối tượng khách hàng. Đây là phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn ngọt ngào một cách nhanh chóng.

    Đôi mắt ngọt ngào sau nhấn mí mắt Hàn Quốc

    Trường hợp nhấn mí mắt

    – Mắt hai mí nhưng nếp mí không rõ ràng.

    – Mắt 1 mí mắt mí lót không đều giữa hai bên.

    – Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên.

    – Những ai có đôi mắt mắc khuyết điểm do các tác nhân bên ngoài như: do tai nạn, do thất bại trong một cuộc phẫu thuật…

    Khuyết điểm về đôi mắt khiến bạn mất tự tin

    Ưu điểm nhấn mí

    – Tạo đôi mắt hai mí to tròn đẹp ngọt ngào: Nhấn mí là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt với nếp mí rõ ràng cân đối và hài hoà với gương mặt bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ.

    – An toàn, không đau không để lại sẹo: Vì đây là phương pháp áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không cần phải phẫu thuật nên an toàn không ảnh hưởng đến thị lực hay để lại biến chứng về sau.

    – Nhanh chóng, thao tác thực hiện nhẹ nhàng: Kỹ thuật nhấn mí được thực hiện trong khoảng 15 – 20 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh.

    – Không cần phải nghỉ dưỡng nhiều: Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên sau khi nhấn mí bạn có thể trở về và sinh hoạt bình thường không cần phải nghỉ dưỡng nhiều.

    Quy trình nhấn mí mắt 

    Quy trình nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim

    Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Trước tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám về tình trạng đôi mắt của mình nên áp dụng phương pháp nào thì mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ khám tổng quát để tránh những rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

    Đo vẽ và phác họa mí mắt mới

    Dựa vào đường mí mắt hiện tại, bác sĩ tiến hành đo vẽ và phác họa mí mắt mới cân đối và hài hòa với gương mặt của từng đối tượng khách hàng.

    Sát khuẩn và gây tê

    Sát khuẩn để tránh mắt bị nhiễm trùng trong quá trình nhấn mí. Gây tê để không gây cảm giác đau cho bạn.

    Tiến hành nhấn mí

    Bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ, tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi theo đường mí mắt mới đã được phác thảo từ trước.

    Kết thúc và chăm sóc sau khi nhấn mí

    Kết thúc, bác sĩ tiến hành thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc mắt ngay tại nhà để mắt phục hồi nhanh chóng và đẹp tự nhiên. Nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với kết quả mang lại như mong muốn, nên nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trong thời gian gần đây.

    Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Kim

    Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về việc sở hữu đôi mắt ngọt ngào sau nhấn mí mắt, cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp. Ngoài phương pháp nhấn mí mắt thì cắt mắt hai mí cũng là giải pháp có thể khắc phục nhược điểm về đôi mắt với kết quả mang lại như mong muốn. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn đang phân vân không biết nên cắt mắt 2 mí ở đâu an toàn và hiệu quả nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là lựa chọn tối ưu cho bạn nếu có nguyện vọng áp dụng hai phương pháp này.




    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn  hồng

    Fashion

    Beauty

    Travel