• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Cần lưu ý trước và sau khi bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ an toàn, không phẫu thuật giúp bạn có mắt hai mí đẹp tự nhiên. Nếu bạn đang chuẩn bị thực hiện bấm mí mắt thì những lưu ý dưới đây là điều bạn không nên bỏ qua để có được kết quả ưng ý nhất.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, kỹ thuật đơn giản lại không tốn thời gian thực hiện. Sau khi xác định vị trí mí mắt mới các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng, tạo ra nếp gấp mí mới chỉ sau 15 – 20 phút. Bấm mí mắt có ưu điểm là không phẫu thuật, không cắt da, không gây đau, thời gian phục hồi nhanh chóng mà không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có được kết quả như mong muốn, bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc.

    Những lưu ý trước khi bấm mí mắt

    Trước khi bấm mí mắt

    Trước khi bấm mí mắt, bạn nên có những tìm hiểu tổng quan về phương pháp này, đồng thời lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Các tiêu chí bạn có thể sử dụng để lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ đó là: công nghệ bấm mí mắt hiện đại; đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm; trang thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu của dịch vụ bấm mí mắt; bệnh viện thẩm mỹ đã được cấp giấy phép hoạt động.

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý 1 số vấn đề sau:

    –  Tránh dùng các loại dụng cụ trang điểm như keo hay miếng dán tạo mắt 2 mí  trong 2 tuần đầu trước khi bấm mí mắt

    – Nếu bạn có bệnh lý hoặc có vấn đề về bệnh truyền nhiễm ở mắt thì cần thông báo với bác sĩ ngay trong buổi tư vấn đầu tiên.

    – Vui lòng tránh chu kỳ kinh nguyệt, tránh dùng aspirin, vitamin E và một số thuốc thảo dược.
    Không nên sử dụng các chất kích thích trước khi bấm mí mắt

    Sau khi bấm mí mắt

    Sau khi bấm mímắt thường chỉ sưng lên một chút như vừa mới khóc và chỉ trong vòng 2 -3 ngày. Sau đó hiện tượng này sẽ mất dần và ổn định và nhìn tự nhiên như bình thường.  Do đó trong 2 -3 ngày bạn có thể chườm đá tích cực, dùng đá đập nhỏ đựng trong túi nilon đặt lên mắt để chườm giảm sưng nề, mỗi lần từ 20 – 30 phút.

    - Sau khi bấm mí khoảng 1 tuần, mỗi khi đi ra ngoài, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời và đeo kính râm và hạn chế sử dụng máy tính, điện thoại di động để mắt không phải điều tiết nhiều.

    - Tránh dụi mắt hay massage mắt trong những ngày đầu để nếp mí ổn định

    - Không trang điểm mắt trong thời gian đầu và vệ sinh mí mắt bằng nước muối.

    - 1 tháng sau khi bấm mí đến gặp bác sỹ để tái khám.
    Tránh dụi hay gãi vào mắt vì sẽ làm tổn thương vùng mắt

    Bên cạnh việc lưu ý các quy cách chăm sóc trên, chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi cho đôi mắt cũng sẽ giúp quá trình hồi phục thuận lợi và nhanh chóng hơn.
    Bổ sung Vitamin cho mắt sẽ giúp quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi

    Bỏ túi một số lưu ý trước và sau khi bấm mí trên sẽ giúp bạn có một đôi mắt khoẻ đẹp. Tuy nhiên, để có được kết quả như ý, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Ở đây các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp chăm sóc mắt bảo đảm an toàn, hiệu quả.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel