• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Chế độ chăm sóc sau khi chỉnh hình mắt híp

    Công nghệ thẩm mỹ mắt hàn quốc hiện nay rất đa dạng và phong phú cho bạn đôi mắt đẹp sau một lần thực hiện, nhưng cần đảm bảo uy tín và chất lượng, bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này

    Tôi đã tìm hiểu về chỉnh hình mắt híp
    Sau khi gắn bó với đôi mắt híp 21 năm, tôi quyết định phải khắc phục khuyết điểm này. Tôi lên mạng tìm hiểu thì được biết đến phương pháp chỉnh hình mắt híp tại bệnh viện Kim. Sau một hồi đắn đó thì tôi quyết định gọi điện thoại đến bệnh viện để nghe tư vấn. Khi được gia đình cho phép, tôi đã đến thăm khám và chỉnh hình mắt híp tại Kim Hospital.

    Các bác sĩ đã xem xét và lựa chọn cho tôi phương pháp điều trị phù hợp nhất. Đó là phương pháp tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc. Với phương pháp này, các bác sĩ đã giúp tôi điều chỉnh khóe mắt và mở rộng góc mắt nhằm tăng kích thước đôi mắt theo cả chiều rộng lẫn chiều dài.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu về các vấn đề cắt mí mắt sưng trong bao lâu có thể liên hệ trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp điều trị thích hợp, an toàn và hiệu quả.

    Thực hiện chỉnh hình mắt híp
    Tại bệnh viện Kim, tôi đã được chỉnh hình mắt híp trong phòng phẫu thuật vô trùng với phương pháp tạo khóe mắt. Đầu tiên, tôi được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe. Tiếp đến, các bác sĩ thực hiện đo vẽ và đánh dấu vị trí phẫu thuật. Sau đó, tôi được sát trùng và gây tê ở vùng mắt để không cảm thấy đau đớn. Các bác sĩ đã tiến hành mở rộng đôi mắt tôi theo cả chiều dài lẫn chiều rộng. Sau cùng, bác sĩ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để không gây sẹo trên mắt tôi. Kết thúc phẫu thuật, tôi ra về và thực hiện chăm sóc mắt tại nhà theo hướng dẫn.

    Tôi không còn bị trêu chọc sau chỉnh hình mắt híp
    Khi về nhà, tôi đã thực hiện theo những chỉ dẫn sau đây của bác sĩ:

    • Tiến hành băng gạc và vệ sinh vết khâu bằng nước muối để tránh nhiễm trùng.

    • Một đến hai ngày sau chỉnh hình mắt híp, tôi tích cực chườm đá để vết khâu nhanh giảm sưng.

    • Uống thuốc theo đơn của bác sĩ.


    Chế độ chăm sóc sau khi chỉnh hình mắt híp

    • Ngủ đủ giấc và bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    • Hạn chế xem ti vi, dùng điện thoại để mắt được nghỉ ngơi.

    • Kiêng ăn một số thực phẩm có thể gây sẹo lồi như rau muống, hải sản, thịt bò, đồ nếp.

    • Che chắn cẩn thận khi ra đường để bảo vệ mắt.

    • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

    Kết quả là sau 10 ngày, mắt tôi đã phục hồi và ổn định. Đôi mắt híp đã biến mất, thay vào đó là một đôi mắt to tròn và đẹp tự nhiên. Khi tôi trở lại lớp thì bạn bè ai cũng ngạc nhiên, ai cũng khen mắt tôi bây giờ rất to và đẹp. Nhiều người còn nói trông mắt tôi như là mắt tự nhiên. Kể từ đó, tôi không còn bị trêu chọc vì đôi mắt híp kém xinh nữa. Giờ tôi có thể tự tin ra đường mà không cần phải trang điểm. Khi gặp gỡ và nói chuyện với mọi người, tôi có cảm giác thoải mái và vui vẻ hơn.

    Có thể thấy, sau khi chỉnh hình mắt híp, cuộc sống của bạn Phương Mai đã thay đổi theo hướng tích cực. Phương Mai cũng đã tự tin hơn trong việc giao tiếp với mọi người. Bên cạnh phương pháp chỉnh hình mắt híp, bệnh viện Kim còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như cắt mí, lấy mỡ mí mắt,..đem lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel