• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Giải đáp cắt mí có gây hại không

    Có không ít người thắc mắc là thực hiện cắt mí có gây ảnh hưởng gì không? Thêm vào đó thì phương pháp này có đem lại kết quả đẹp hay không? Cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin sau đây nhé.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Bác sĩ áp dụng cắt mí để tiến hành tạo nếp mí mắt mới nhanh chóng. Với thời gian thực hiện trong vòng 45 phút thì bạn đã sở hữu được đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Cắt mí công nghệ Hàn Quốc còn có nhiều công dụng khác được đánh giá cao. Đó là giúp khắc phục các trường hợp mắt nhiều nếp mí, nhiều da chùng hay bị sụp mí.
    Vậy bạn biết nên cắt mí mắt ở đâu đẹp và đem lại hiệu quả cao? Với thắc mắc như trên thì bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ uy tín hay liên hệ qua bệnh viện Kim để được tư vấn thêm nhé.

    Cắt mí mắt có hại không?

    Cắt mí mắt được xem là một tiểu phẫu và có quá trình thực hiện không quá phức tạp. Bác sĩ chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản ở vùng mí mắt để loại bỏ nhược điểm đã cho ra kết quả. Quá trình thực hiện được tiến hành theo các bước để đảm bảo tính an toàn. Do đó phẫu thuật cắt mí không gây ảnh hưởng hay xâm lấn gì đến thị lực. Thêm vào đó với các tiêu chuẩn hàng đầu của bệnh viện Kim thì khách hàng có thể yên tâm với kết quả.

    Đội ngũ bác sĩ

    Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo chuyên môn sâu về các ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó là vốn kinh nghiệm dày dặn khi mà họ đã từng tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài. Nhờ đó mà họ có thể thực hiện thành công những thao tác thẩm mỹ đem lại kết quả đẹp tự nhiên.
    Giải đáp cắt mí có gây hại không
    Bệnh viện Kim đáp ứng các tiêu chí hàng đầu của một địa chỉ uy tín

    Vô khuẩn và gây tê

    Nhờ việc bác sĩ thực hiện gây tê và sát trùng nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì nhiều khi thẩm mỹ. Thêm vào đó là bác sĩ có thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ nên sẽ không hình thành sẹo trên gương mặt.

    Phòng phẫu thuật

    Phòng phẫu thuật được trang bị đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng của khách hàng. Hơn nữa các công cụ hiện đại cũng góp phần giúp các bác sĩ thực hiện nhanh chóng và chính xác ca phẫu thuật.

    Chế độ chăm sóc

    Sau khi cắt mí khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để theo dõi. Bác sĩ sẽ hướng dẫn rõ ràng chế độ chăm sóc tại nhà. Do đó khách hàng lưu ý thực hiện đúng để vết mổ nhanh chóng bình phục.
    Thực hiện tốt chế độ chăm sóc tại nhà giúp đôi mắt bạn nhanh chóng hồi phục tự nhiên. Bên cạnh đó các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về địa chỉ thẩm mỹ uy tín để giúp đạt hiệu quả cao. Hãy liên hệ đến bệnh viện Kim để được tư vấn thêm nhé.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel