• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Địa chỉ nào nhấn mí mắt ở Sài Gòn uy tín hiện nay?

    Ngày nay, sở hữu đôi mắt 2 mí không còn là vấn đề quá khó, chỉ sau khoảng 20 phút là bạn đã có được đôi mắt đẹp như ý với dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc. Vậy địa chỉ nào nhấn mí mắt ở Sài Gòn uy tín hiện nay? Chúng ta hãy cùng đi tìm địa chỉ nhấn mí uy tín nhé. 

    Quy trình thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt

    Nhấn mí mắt là dịch vụ ra đời ở Hàn Quốc giúp khắc phục các khuyết điểm của tạo hóa đem đến ánh nhìn linh hoạt hơn. Trước khi tìm hiểu địa chỉ nhấn mí uy tín, bạn cần biết quy trình thực hiện phương pháp này như thế nào.

    Bước 1: Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn. Tùy vào đặc điểm, cấu trúc của mắt của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu nếp mí mới để đảm bảo chính xác trong quá trình thực hiện.

    Bước 3: Bước này, bác sĩ sẽ sát khuẩn để tránh nhiễm trùng và sau đó gây tê để tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

    Bước 4: Bằng dụng cụ chuyên khoa kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của mình, bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí mắt mang đến cho bạn một đôi mắt trẻ trung, rạng ngời.

    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt

    Bước 5: Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng đảm bảo không đau, không để lại sẹo.

    Địa chỉ nào nhấn mí mắt ở Sài Gòn uy tín hiện nay?

    Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng làm xuất hiện nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín, khiến nhiều người băn khoăn không biết địa chỉ nào nhấn mí ở Sài Gòn uy tín nhất.

    Tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, Kim Hospital ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để nhấn mí với những tiêu chuẩn vàng sau:

    Cơ sở hạ tầng hiện đại và thoáng mát

    Kim Hospital tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố với tòa nhà cao tầng khang trang, hiện đại gồm nhiều tầng và phòng ban và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

    Dịch vụ chất lượng, đạt chuẩn Hàn Quốc

    Bệnh viện Kim luôn không ngừng cập nhật xu hướng, công nghệ tiên tiến với dịch vụ chất lượng, đạt chuẩn Hàn Quốc tạo cơ hội cho các chị em có thể trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn ngay trên đất nước Việt Nam.

    Đội ngũ bác sĩ có bàn tay khéo léo

    Đa số các bác sĩ ở bệnh viện Kim đều được đào tạo bài bản ở những nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Úc, Hàn Quốc,... sẽ giúp bạn sớm sở hữu đôi mắt như mong muốn.

    Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được vô trùng cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng sau khi thực hiện

    Bệnh viện Kim có nhiều chương trình, chính sách ưu đãi giảm giá cùng chế độ bảo hành dài hạn gúp các nàng có thể thực hiện nhu cầu làm đẹp cho mình.

    Có thể nói, nhấn mí giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí to, tròn như mong ước. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng mới đem lại kết quả cao.

    Bài viết trích nguồn tại : bammimatgiabaonhieu.blogspot.com
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel