• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

    Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả

    Đôi mắt bị sụp mí trông rất mệt mỏi và kém sức sống.Tình trạng này không những gây mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng quan sát của mắt. Cùng học qua những mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản, hiệu quả sau để lấy lại đôi mắt tươi trẻ vốn có.
      Sụp mí mắt là sự sa trễ của mí mắt trên xuống thấp hơn vị trí mí mắt bình thường. Nguyên nhân gây ra hiện tượng sụp mí có thể là do bẩm sinh, cơ nâng mi mất khả năng co giãn, đàn hồi, da mí chùng nhão hoặc mỡ mắt tích tụ nhiều…
      Để khắc phục tình trạng này, có rất nhiều cách bạn có thể áp dụng ngay tại nhà như xoa bóp, sử dụng miếng kích mí hay chườm túi trà xanh. Đây là những cách chữa sụp mí mắt rất đơn giản và hiệu quả.
      Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả
      Mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả

      Các mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả

      Mí mắt bị sụp là hiện tượng rất nhiều người gặp phải, tuy nhiên tình trạng ấy có thể khắc phục bằng những phương pháp đơn giản tại nhà thì không phải ai cũng biết.

      Phương pháp xoa bóp

      Thực hiện xoa bóp ở vùng mắt sẽ kích thích khí huyết lưu thông đến các mạch ở mí mắt và giúp nâng mí. Do vậy, đây là mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả nhất.
      Để thực hiện, bạn đặt các ngón tay như hình sau đó vê, miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài. Thực hiện khoảng 30-50 lần/ngày như thế, tình trạng mắt bị sụp mí sẽ được khắc phục dần dần.
      Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả
      Xoa bóp là phương pháp chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả

      Mẹo trang điểm

      Để khắc phục tình trạng sụp mí bạn có thể sử dụng miếng kích mí. Do miếng kích mí có một lớp keo dính bên trong nên khi để lên vùng da mắt nó sẽ dính và kéo lớp da chùng lên để tạo nếp mí, khắc phục được tình trạng sụp mí.
      Việc sử dụng miếng kích mí rất đơn giản. Để biết cách sử dụng bạn có thể tham khảo và thực hiện theo các bước như hình dưới đây:
      Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả
      Cách sử dụng miếng kịch mí

      Chườm túi trà xanh lên vùng da mắt

      Trong trà xanh có chất ECGC rất cao giúp chống lão hóa mắt và và giảm lớp mỡ thừa ở mắt. Do vậy, chườm túi trà xanh lên vùng mắt mỗi ngày sẽ giúp khắc phục được tình trạng sụp mí mắt.
      Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả
      Chườm trà xanh cũng là cách chữa sụp mí hiệu quả tại nhà
      Những mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà ở trên tuy thực hiện rất đơn giản nhưng kết quả đem lại là không mấy rõ rệt và mất rất nhiều thời gian. Hiện nay, phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí đang được nhiều chị em áp dụng và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao đó là phẫu thuật cắt mí mắt.

      Cắt mí mắt – phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả

      Cắt mí là phương pháp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả. Ở phương pháp này bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa của mí mắt, đồng thời tạo nếp mí mới rõ ràng giúp khắc phục tình trạng mắt bị sụp và tạo đôi mắt hai mí to tròn.
      Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả
      Quy trình thực hiện cắt mí, khắc phục tình trạng mắt sụp mí
      Phương pháp cắt mí khắc phục tình trạng sụp mí mắt có rất nhiều ưu điểm:
      Khắc phục hoàn toàn tình trạng mí mắt bị sụp: Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các lớp da dư mỡ thừa, đồng thời tạo nếp mí mới để khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp.
      Thực hiện nhanh chóng, kết quả lâu dài: Một ca cắt mí khắc phục tình trạng mí sụp diễn ra trong vòng khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên, kết quả lại kéo dài rất nhiều năm.
      Không đau đớn, tính an toàn cao: Trước khi cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng da mắt nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, cắt mí là ca tiểu phẫu thuật, được các chuyên gia đánh giá là thực hiện khá đơn giản nên tính an toàn sẽ rất cao.

      Địa chỉ cắt mí mắt hiệu quả và an toàn

      Ngày nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có thể thực hiện phương pháp cắt mí để khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp. Tuy nhiên, chất lượng ở mỗi nơi lại khác nhau. Nếu muốn vừa khắc phục hiệu quả tình trạng mí bị sụp vừa có được đôi mắt hai mí to tròn thì bạn nên chọn lựa một trung tâm thẩm mỹ uy tín.
      Kim Hospital – địa chỉ làm đẹp đang được rất nhiều chị em ưa thích. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí, khắc phục được tình trạng mí mắt bị sụp cho nhiều khách hàng.
      Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả
      Khách hàng cắt mí tại Kim Hospital
      Tìm ra mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà hiệu quả
      Khách hàng cắt mí tại Kim Hospital
      Xoa bóp, sử dụng miếng kích mí hay chườm túi trà xanh là những mẹo chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản, hiệu quả, tuy nhiên cần rất nhiều thời gian. Phương pháp cắt mí mắt cũng là phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng mắt bị sụp nhưng nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều.
      Nguồn: http://phauthuatcatmimat.com/tim-ra-meo-chua-sup-mi-mat-tai-nha-hieu-qua/

      Fashion

      Beauty

      Travel