• Breacking news

    Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

    Chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí

    Tôi năm nay 26 tuổi và mới thực hiện bấm mí cách đây 2 tháng. Thực sự mắt tôi giờ to tròn và nhìn rất tự nhiên. Nhiều người khen tôi xinh hẳn ra sau khi bấm mí. Hiểu được tâm lý lo lắng, băn khoăn của nhiều chị em như mình trước đây, nên hôm nay tôi quyết định chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí của mình để cho mọi người cùng tham khảo.
    Tôi là người có đôi mắt một mí từ gen di truyền của mẹ. Khi lớn lên, bắt đầu có ý thức đến vẻ bề ngoài, tôi luôn cảm thấy tự ti về đôi mắt một mí của mình và luôn có dự định đi bấm mí để cải thiện đôi mắt. Tuy nhiên, tâm lý sợ sệt, chần chừ mãi cho đến đây tôi mới quyết định đi bấm mí. Tôi nghĩ tôi đã thật sự đúng đắn khi quyết định như thế.
    Bấm mí thực sự là một phương pháp hiệu quả để khắc phục đôi mắt một mí. Sau bấm mí mắt tôi đã trở nên to tròn, đều và thực sự nhìn rất cuốn hút. Ngoài ra mắt tôi trông cũng rất tự nhiên chứ không hề sưng vù, lộ sẹo như một số người khác. Bây giờ, tôi cảm thấy mình trở nên xinh đẹp lên rất nhiều. Bản thân từ đó đi đâu cũng rất tự tin và cuộc sống thì luôn tươi vui.
    Những kinh nghiệm đi bấm mí tôi muốn chia sẻ:

    Kinh nghiệm đi bấm mí – Một số câu hỏi thường gặp 

    Trường hợp nên đi bấm mí

    Qua tìm hiểu và thăm khám, tôi được biết không phải ai cũng có thể thực hiện bấm mí. Những trường hợp như: mắt một mí hoặc mí lót, mắt không đều hai bên, mắt một mí có rất ít da chùng mỡ thừa mới có thể áp dụng phương pháp bấm mí để đem lại hiệu quả. Còn những trường hợp khác, các bác sĩ khuyên nên sử dụng phương pháp cắt mí. May mắn là tôi thuộc loại mắt một mí có ít da chùng nên có thể thực hiện được phương pháp bấm mí.

    Bấm mí có đau không?

    Tôi cảm nhận bấm mí hoàn toàn không đau. Bấm mí là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không dùng dao cắt rạch hay bóc tách như các phương pháp khác mà chỉ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để tạo được nếp mí. Mặt khác trước khi bấm mí, tôi được tiến hành gây tê nên trong và sau phẫu thuật tôi không hề cảm thấy đau đớn tí nào.
    Chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí
    Quy trình bấm mí

    Bấm mí có nhanh bị hư không?

    Theo tôi được bác sĩ tư vấn thì bấm mí giữ được một thời gian rất lâu. Bấm mí Hàn Quốc thì giữ được từ 3-5 năm, bấm mí Dove Eyes thì giữ được từ 8-10 năm. Tôi thực hiện bấm mí Dove Eyes và được ở đây bảo hành 10 năm.

    Sau bấm mí nên kiêng ăn gì?

    Sau khi bấm mí, tôi được bác sĩ căn dặn kiêng ăn những đồ sau trong vòng 2 tuần: rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, thịt chó… vì những đồ này có thể gây sẹo, gây mưng mổ cho mắt, vùng da bị thâm đen, ngứa ngáy…
    Chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí
    Ăn rau muống có thể gây sẹo lồi sau khi bấm mí

    Tôi đã bấm mí ở đâu?

    Trước khi quyết định đi bấm mí, tôi đã tìm hiểu rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ này, hỏi kinh nghiệm đi bấm mí của một số người, và tôi thấy được những hình ảnh sau nên đã quyết định đi bấm mí ở thẩm mỹ Kim. Địa chỉ của nó ở số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
    Chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí
    Khách hàng bấm mí tại thẩm mỹ Kim- Chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí
    Chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí
    Khách hàng bấm mí tại thẩm mỹ Kim – Chia sẻ kinh nghiệm đi bấm mí
    Bấm mí ở thẩm mỹ Kim tôi hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ bác sĩ ở đây được đào tạo sâu về chuyên môn, thực hiện thành công rất nhiều ca bấm mí, trang thiết bị thì luôn được cập nhật hiện đại. Đội ngũ tiếp đón, chăm sóc thì luôn ân cần, tạo cho tôi cảm giác thoải mái như ở nhà. Nhờ Kim Hospital mà tôi đã có đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel