• Breacking news

    Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

    Nhấn mí được bao lâu?

    Rất nhiều chị em muốn đi nhấn mí để cải thiện khuyết điểm đôi mắt của mình, tuy nhiên họ vẫn còn hoài nghi về tính hiệu quả lâu dài của nhấn mí. Vậy nhấn mí được bao lâu, bài viết sau đây sẽ có câu trả lời chính xác và cụ thể cho bạn.Nhấn mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật mà chỉ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để tạo nếp gấp mí. Sử dụng phương pháp nhấn mí, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn chỉ sau khoảng 30 phút, kết quả lại rất lâu dài.
    Nhấn mí được bao lâu?
    Quy trình nhấn mí đơn giản

    Nhấn mí được bao lâu?

    Nhấn mí được bao lâu sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật bạn áp dụng. Hiện nay, nhấn mí áp dụng hai kỹ thuật và tính hiệu quả của mỗi kỹ thuật là khác nhau:
    Nhấn mí Hàn Quốc: Trong kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, nếp gấp mí được tạo ra là nhờ sự liên kết giữa da mắt và cơ nâng mi. Cơ nâng mi trong quá trình vận động của mắt sẽ dần bị nhão đi, do đó sự liên kết cũng dần bị biến mất. Thông thường hiệu quả sẽ được duy trì từ 3-5 năm.
    Nhấn mí Dove Eyes: Với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, kỹ thuật nhấn mí Dove Eyes ra đời đã kéo dài được hiệu quả của phương pháp nhấn mí. Với nếp mí được tạo ra nhờ sự liên kết giữa da mí và sụn mi vững chắc nên kết quả thông thường sẽ từ 8-10 năm.

    Nhấn mí ở đâu để có kết quả lâu dài?

    Với hai kỹ thuật nhấn mí trên, đôi mắt hai mí có thể kéo dài rất nhiều năm. Tuy nhiên ngày nay, có nhiều chị em thực hiện nhấn mí ở các trung tâm thẩm mỹ “rởm” nên kết quả chưa được bao lâu đã bị hỏng. Do vậy, ngoài chọn kỹ thuật nhấn mí hiệu quả, bạn cũng nên chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ nhấn mí chất lượng.
    Một trung tâm nhấn mí chất lượng phải có đủ 2 tiêu chuẩn về nhân lực và vật lực:
    Về nhân lực: Việc nhấn mí có được lâu dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ bác sĩ. Một trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ càng được đào tạo sâu về chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nhấn mí thì chất lượng dịch vụ càng tốt.
    Về vật lực: Vật lực chính là trang thiết bị nơi tiến hành nhấn mí, đây là yếu tố hỗ trợ rất lớn đến hiệu quả của một ca nhấn mí. Một trung tâm có trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế thì chất lượng của ca nhấn mí càng cao.
    Thẩm mỹ Kim tự hào là một trong những địa chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn trên. Với 100% đội ngũ bác sĩ được cấp giấy phép hành nghề, được đào tạo sâu về chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị thì luôn được cập nhật hiện đại, trong 15 năm qua, thẩm mỹ Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhấn mí, đem lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh và nhận được nhiều sự hài lòng từ phía phần đông khách hàng.
    Nhấn mí được bao lâu?
    Mắt to tròn long lanh cuốn hút sau nhấn mí
    Nhấn mí được bao lâu?
    Mắt to tròn và rất tự nhiên sau khi nhấn mí
    Qua bài viết chắc hẳn chị em đã có câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi: nhấn mí được bao lâu? Nhấn mí tuy là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật nhưng hiệu quả là rất lâu dài. Thẩm mỹ Kim với chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành, sẽ mang cho bạn đôi mắt hai mí tuyệt đẹp trong một thời gian dài.
    Nguồn: http://phauthuatcatmimat.com/nhan-mi-duoc-bao-lau/

    Fashion

    Beauty

    Travel