• Breacking news

    Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

    3 cách khắc phục mắt mí lót tại nhà

    Đôi mắt 2 mí to tròn luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng nhiều bạn thiếu may mắn khi sở hữu mắt mí lót khiến đôi mắt trông nhỏ và kém xinh. Trong khi đó bạn lại ngại tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để chỉnh sửa mí mắt. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn khắc phục mắt mí lót tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả.

    Mắt mí lót là gì?

    Mắt mí lót là tình trạng thường gặp ở nhiều người, biểu hiện cụ thể là mí mắt trên có khá nhiều nếp gấp nhưng không rõ là mắt một mí hay hai mí. Khuyết điểm này khiến cho đôi mắt bạn trông nhỏ hơn, gương mặt cũng thiếu đi sự sống động và sắc nét.
    3 cách khắc phục mắt mí lót tại nhà(1)
    Mắt mí lót
    Hơn nữa, mắt mí bị lót vào bên trong thường làm cho đôi mắt lộ rõ bên to bên nhỏ và mất đi sự cân đối hài hoà. Do đó, việc khắc phục mắt mí lót điều mà nhiều bạn gái quan tâm nhằm mong muốn có một đôi mắt rõ mí và đẹp hơn.

    3 cách khắc phục mắt mí lót tại nhà

    Trang điểm

    Thông thường để khắc phục mắt mí lót, các chị em thường trang điểm, sử dụng các dụng cụ và mỹ phẩm nhằm có được đôi mắt hai mí. Phương pháp này được nhiều người áp dụng bởi nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và thao tác khá đơn giản.
    3 cách khắc phục mắt mí lót tại nhà(2)
    Trang điểm cho mắt mí lót
    – Đầu tiên bạn sẽ làm sạch vùng mắt rồi dùng nước hoa hồng thoa đều lên vùng mặt nhằm làm se khít lỗ chân lông.
    – Tiếp đến cọ tán phấn màu vàng lên vùng mí mắt.
    – Sau đó kẻ mắt nước nước màu đen và kẻ eyeliner kẻ một đường mỏng sát mi mắt. Ở đoạn cuối đuôi mắt vẽ chếch lên phía trên một chút.
    – Ngoài ra bạn cũng có thể dùng mi giả để tạo hàng mi cong dày và che đi phần nào đôi mắt mí lót của mình.
    Có thể coi trang điểm là phương pháp có thể áp dụng tại nhà và không tiêu tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời nó cũng giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí đáng kể so với các phương pháp thẩm mỹ khác. Tuy nhiên việc trang điểm chỉ có thể khắc phục mắt mí lót trong khoảng thời gian 2 – 3h. Đồng thời việc lạm dụng việc kẻ mí mắt quá nhiều sẽ làm tổn thương vùng mắt.

    Sử dụng chỉ kích mí

    Sử dụng chỉ kích mí để tạo mí mới là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhằm tạo ra một nếp gấp mí mới như thật.
    – Đầu tiên kéo chỉ căng ra hai bên.
    – Sau đó đưa chỉ lên vùng mắt mí lót để tạo nếp gấp mí.
    – Cuối cùng dùng dụng cụ chuyên dụng để điều chỉnh vùng mí sao cho tự nhiên và cân đối.
    Thao tác kích mí bằng chỉ được thực hiện đơn giản, có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên hiệu quả mà phương pháp này mang lại không cao vì nó chỉ giúp khắc phục mắt mí lót trong khoảng 2h. Hơn nữa, nếu bạn lạm dụng chỉ kích mí trong thời gian dài sẽ tác động tiêu cực đến mắt và thị lực.

    Dùng Gel dán kích mí

    Gel dán kích mí là phương pháp được nhiều bạn trẻ tin tưởng và sử dụng tại nhà
    3 cách khắc phục mắt mí lót tại nhà(3)
    Gel kích mí tạo nếp mí tự nhiên
    – Đầu tiên bạn nên vệ sinh vùng mí để làm sạch dầu nhờn hoặc bụi bẩn.
    – Tiếp theo dùng chổi trang điểm lấy một chút gel tạo mí mắt và vẽ đường mí giả. Ở bước này các bạn chú ý không nên vẽ quá dày.
    – Cuối cùng bạn dùng cây tách mí chữ Y ấn nhẹ nhàng vào phần keo tạo mí để giúp mí mắt tạo nếp gấp thật tự nhiên.
    Phương pháp này đơn giản, có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện, độ dính của keo sẽ khiến mắt khó chịu, cảm giác như vùng da mí mắt bị căng. Hơn nữa việc tẩy trang thường xuyên làm vùng da mí mắt vốn rất nhạy cảm sẽ tiềm ẩn nguy cơ viêm mí mắt, sưng tấy.

    Cách khắc phục mí lót hiệu quả

    Áp dụng công nghệ hiện đại, bấm mí mắt Hàn Quốc giúp khắc phục mí lót hiệu quả. Bằng kỹ thuật luồn chỉ qua sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp da mí, nếp mí mới sẽ hình thành. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi trội nên được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
    – Không xâm lấn, không cắt rạch và không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.
    – Đem lại cho khách hàng đôi mắt to tròn cuốn hút.
    – Kết quả được duy trì ổn định, lâu dài.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn. Sau khi kết thúc, khách hàng không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
    So với phương pháp thẩm mỹ, các cách khắc phục mắt mí lót tại nhà dường như chỉ mang tính chất tạm thời và không hiệu quả lâu dài. Vì vậy để có được một đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn tự nhiên, bạn cần nên cân nhắc các phương pháp phù hợp để mang đến hiệu quả lâu dài nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel