• Breacking news

    Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

    Cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp

    Theo thời gian vùng mắt chúng ta sẽ dần hình thành các bọng mỡ khiến đôi mắt trông tiều tuỵ thiếu sức sống. Chính vì vậy, cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp có thể coi là phương pháp tối ưu giúp bạn có được một đôi mắt to tròn, trẻ trung và cân đối.

    Thế nào là cắt mỡ mí mắt nội soi?

    Cắt mỡ mí mắt nội soi là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một đường khá nhỏ nằm ngay sát mí mắt nhằm làm lộ ra túi mỡ. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng các dụng cụ chuyên dụng để khéo léo cắt bỏ mỡ thừa và khâu đóng kín vết mổ sát chân mi. Có thể nói cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp đã trở thành một xu hướng thẩm mỹ mới.
    Cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp(1)
    Mỡ mí mắt làm cho đôi mắt trở nên nặng nề thiếu sức sống
    Kỹ thuật cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp luôn là nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nó được thực hiện khá đơn giản nhằm tạo đôi mắt đẹp hài hoà, cân đối và tạo sự trẻ trung, năng động.

    Cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp

    Đối với cắt mỡ mí mắt nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bọng mỡ, da thừa và kéo căng phần da mí dưới và mí trên lại. Kỹ thuật này được thực hiện với trang thiết bị hiện đại nên các túi chân mỡ sẽ được loại bỏ, giúp bạn có được một đôi mắt khoẻ khoắn quyến rũ theo tiêu chuẩn Hàn.
    Cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp(2)
    Cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
    Quá trình cắt mỡ mí mắt nội soi được thực hiện nhanh chóng và an toàn. Đồng thời quá trình sát khuẩn và gây tê trước khi phẫu thuật giúp việc phục hồi đảm bảo không để lại sẹo, không để lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ. Với phương pháp này, vết rạch nhỏ nằm sát viền mí cũng được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên khó phát hiện.
    Có thể nói cắt mỡ mí mắt nội soi là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo để tạo một đôi mắt đẹp. Sau khi bỏ đi phần mỡ thừa và da chùng, da vùng mắt sẽ trở nên căng hơn. Đặc biệt, bạn sẽ không còn phải tự tin về vùng da dưới mí mắt, tình trạng kém sắc do mỡ mí mắt gây nên. Bên cạnh đó, bạn sẽ lấy lại đôi mắt trẻ trung, to tròn hấp dẫn bao ánh nhìn của mọi người.

    Quy trình cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp

    Cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp(3)
    Quy trình cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp

    Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám tình trạng mắt

    Sau đó đưa ra các phương pháp phù hợp tuỳ theo từng thể trạng của khách hàng.

    Bước 2: Đo, khoanh vùng lấy mỡ mí mắt

    Bước này tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình cắt mỡ mí mắt nội soi được diễn ra thuận lợi và an toàn.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn vùng mí mắt

    Điều này sẽ đảm bảo an toàn và không gây đau đớn trong quá trình cắt mỡ mí mắt nội soi.
    Bước 4: Tiến hành cắt mỡ mí mắt nội soi
    Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt nội soi theo tỉ lệ phác thảo để tạo nên một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hoà với tổng thể gương mặt.
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên dành cho các loại thực phẩm hạn chế và hướng dẫn sử dụng thuốc kháng sinh theo từng loại để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và an toàn.

    Ưu điểm của cắt mỡ mí mắt nội soi

    – Loại bỏ hoàn toàn mỡ mí mắt, cải thiện tình trạng mí mắt bọng mỡ tạo cho khuôn mặt vẻ đẹp trẻ trung tự nhiên theo tiêu chuẩn Hàn.
    – Tiến hành trong thời gian ngắn, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt sau khi phẫu thuật.
    – Không gây đau đớn và không để lại sẹo.
    – Là phương pháp có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại nên không ảnh hưởng đến các vùng da khác, không để lại biến chứng.
    Một đôi mắt to tròn hài hoà sẽ làm bạn xinh hơn và thu hút ánh nhìn của mọi người. Để giúp bạn có một đôi mắt như ý, phương pháp cắt mỡ mí mắt nội soi tạo mắt đẹp ra đời và trở thành xu hướng thẩm mỹ của phái đẹp. Với cắt mí mắt nội soi, việc có một đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp giờ không còn là nỗi lo.

    Fashion

    Beauty

    Travel