• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Bí quyết cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu trong sáng

    Nếu bạn là một cô gái không may sở hữu đôi mắt một mí. Nếu bạn ao ước có một đôi mắt long lanh, cuốn hút. Bí quyết cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu trong sáng sẽ là giải pháp đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

    Cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu cuốn hút

    Cắt mắt hai mí là kỹ thuật tạo nếp gấp mí bằng cách loại bỏ mỡ thừa, da chùng mí mắt nhằm tạo đôi mắt bồ câu xinh đẹp. Với việc hình thành liên kết giữa da mí và sụn mí cũng sẽ giúp cho nếp mí được duy trì ổn định.
    Bí quyết cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu trong sáng (1)
    Đôi mắt bồ câu xinh đẹp cuốn hút
    Phương pháp này được ứng dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên đảm bảo an toàn. Cùng với bấm mí mắt Hàn Quốc thì đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn.
    Sau khi cắt mí, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn long lanh như bồ câu. Hơn nữa, diện mạo mới của gương mặt cũng sẽ thay đổi rạng ngời và tươi trẻ hơn.

    Thực hiện cắt mắt mắt hai mí như thế nào?

    Toàn bộ quá trình cắt mắt hai mí được thực hiện nghiêm ngặt, đạt chuẩn. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ là những người có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao để phẫu thuật cho ra đôi mắt khỏe đẹp.
    Bí quyết cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu trong sáng (2)
    Quy trình cắt mắt hai mí

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt của khách hàng. Căn cứ vào tình trạng sức khỏe, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp mang lại hiệu quả tối ưu.

    Bước 2: Đo vẽ tỷ lệ

    Để đảm bảo cho việc phẫu thuật được tiến hành thuận lợi và chuẩn xác, bác sĩ sẽ đo tỷ lệ của mí mắt. Đồng thời họ cũng sẽ phác thảo nếp mí mới hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn

    Bước này khá quan trọng, nhằm giúp khách hàng không bị đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, sát khuẩn vùng mí sẽ ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ định hình nếp mí mới và loại bỏ da chùng và mỡ thừa nơi mí mắt. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ sao cho không để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ nghỉ dưỡng và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Điều này giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

    Ưu điểm của cắt mắt hai mí

    –    Được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Đồng thời khách hàng cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc sau hậu phẫu.
    –    Cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu to tròn, cuốn hút, giúp lấy lại diện mạo xinh đẹp hơn.
    Bí quyết cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu trong sáng (3)
    Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt hai mí
    –    Là phương pháp đảm bảo an toàn, không tổn thương vùng mắt và không ảnh hưởng đến thị lực.
    –    Kết quả sau phẫu thuật được duy trì lâu dài và ổn định.

    Lưu ý sau khi cắt mắt hai mí

    Để cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu to tròn, xinh đẹp như mong muốn, bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ phụ trách.
    –    Uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn. Tuyệt đối không được dùng các mỹ phẩm, các loại thuốc khi không được sự cho phép của bác sĩ.
    –    Nên ăn cháo, bổ sung vitamin, rau, củ quả và uống nhiều nước.
    Bí quyết cắt mắt hai mí tạo mắt bồ câu trong sáng (4)
    Kiêng ăn hải sản, cá thịt, rau muống để đôi mắt mau lành tự nhiên
    –    Kiêng ăn thịt gà, cơm nếp, rau muống, hải sản.
    –    Để cho mắt nghỉ ngơi thay vì làm việc quá nhiều. Đeo kính râm khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
    –    Tái khám theo quy định.
    Kết quả thẩm mỹ cắt mắt hai mí không chỉ phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng mà còn tùy vào việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Hãy chắc chắn rằng nơi đó được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất đạt chuẩn. Ngoài ra nếu là nơi thực hiện thành công nhiều ca cắt mắt hai mí bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn. Điều này đảm bảo giúp bạn lấy lại đôi mắt bồ câu to tròn như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel