• Breacking news

    Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không?

    Cắt mắt để có đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp là điều mà mọi cô gái ao ước. Tuy nhiên đa số đều có chung nỗi lo lắng khi cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng này trong bài viết ngắn dưới đây.

    Cắt mắt hai mí cho mắt đẹp tự nhiên

    Nếu bạn sở hữu đôi mắt nhỏ, mí mắt có nhiều da thừa bọng mỡ thì cắt mắt hai mí là sự lựa chọn tối ưu. Phương pháp này được áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên bảo đảm mang lại hiệu quả cao.
    Phẫu thuật cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không (1)
    Cắt mắt hai mí cho mắt đẹp tự nhiên
    Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí to tròn được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Bằng cách tạo nếp mí mới hoặc định hình lại vùng mí, bác sĩ sẽ kết hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt. Sau khi thẩm mỹ, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí rõ nếp, tươi trẻ, cuốn hút.
    Lựa chọn thẩm mỹ mắt hai mí để có được diện mạo mới xinh đẹp là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên hầu hết đều lo lắng cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không, có gây nên biến chứng gì không.

    Cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không?

    Bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào cũng được tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt trong phòng vô trùng đạt chuẩn. Điều này sẽ bảo đảm cho quá trình cắt mắt hai mí bảo đảm an toàn, hiệu quả.
    Phẫu thuật cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không (2)
    Phòng phẫu thuật cắt mí được tiến hành trong phòng vô trùng đạt chuẩn
    Hơn nữa đội ngũ y bác sĩ sẽ là người trực tiếp can thiệp vào quá trình thẩm mỹ. Với kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn giỏi, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật một cách khéo léo, chuẩn xác.
    Trước khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ được sát trùng và gây tê cục bộ. Điều này sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Phương pháp này chỉ tác động vùng mí nên không gây tổn thương cho mắt và không để lại biến chứng nào. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.

    Để chọn địa chỉ cắt mắt hai mí uy tín

    Những lo lắng về cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không sẽ được xóa tan đi bởi một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Một địa chỉ đạt chuẩn, chất lượng sẽ giúp cho quá trình thẩm mỹ bảo đảm an toàn, không xảy ra sai sót.
    Phẫu thuật cắt mắt hai mí có ảnh hưởng giác mạc không (3)
    Tiêu chuẩn của một thẩm mỹ viện chất lượng
    Khi chọn cơ sở thẩm mỹ, bạn nên lưu ý các yếu tố sau:
    –    Cơ sở đó chắc chắn phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    –    Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn cao. Nếu nơi đó có bác sĩ đã từng được đào tạo từ nước ngoài như Hàn, Mỹ, Thái Lan thì bạn nên cân nhắc lựa chọn. Học tập nơi xứ người sẽ giúp họ tích lũy nhiều kinh nghiệm quý giá.
    –    Hệ thống trang thiết bị đầy đủ và đạt chuẩn. Một thẩm mỹ viện có công nghệ hiện đại chuyển giao với nước ngoài chắc chắn sẽ làm bạn an tâm.
    –    Đã thực hiện thành công nhiều ca mắt hai mí và nhận được sự phản hổi tích cực từ phía khách hàng.
    –    Chế độ hậu phẫu tận tình, chu đáo cũng sẽ góp phần giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên, khỏe mạnh.
    Để có đôi mắt khỏe đẹp, việc bạn cần làm là chọn cho mình địa chỉ đáng tin cậy. Cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại là nơi bạn nên lựa chọn. Ngoài ra hãy cân nhắc nơi đã thực hiện thành công nhiều ca cắt mắt hai mí. Điều này sẽ bảo đảm cho quá trình thực hiện diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao.

    Fashion

    Beauty

    Travel