• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt một mí

    Một bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ mắt một mí đã du nhập vào Việt Nam được mang tên bấm mí mắt Dove Eyes. Hãy đoán xem tại sao phương pháp này lại trở thành trào lưu được nhiều người ưa chuộng như vậy?

    Thẩm mỹ mắt một mí bằng Dove Eyes

    Đôi mắt luôn là điểm nhấn tạo ấn tượng đầu tiên với người đối diện. Nếu bạn sinh ra với đôi mắt hai mí to tròn là điều may mắn. Thế nhưng nếu sở hữu đôi mắt một mí thì bạn cũng không cần quá lo lắng.
    Bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt một mí (1)
    Bấm mí mắt Dove Eyes cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp tạo mắt hai mí được lòng nhiều bạn trẻ. Các cô gái tìm đến bấm mí mắt với mong muốn lấy lại đôi mắt to tròn long lanh. Sau khi thẩm mỹ gương mặt bạn sẽ trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

    Trường hợp nên bấm mí mắt Dove Eyes

    Bước đột phá của bấm mí mắt Dove Eyes là không hạn chế đối tượng khách hàng thực hiện. Trường hợp mắt một mí thì đây là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên bạn nên lưu ý đảm bảo những điều sau:
    –    Khách hàng trên 18 tuổi, nhận thức được hành vi của mình.
    –    Tình trạng mắt khỏe mạnh.
    –    Không mắc các bệnh truyền nhiễm.
    –    Tránh thực hiện bấm mí trong thời kì mang thai hoặc chu kì kinh nguyệt.

    Phương pháp này được thực hiện như thế nào?

    Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra vùng mí mắt và tình trạng sức khỏe của khách hàng. Các dữ liệu tổng hợp được sẽ phục vụ cho việc phẫu thuật thuận lợi hơn.
    Việc đo vẽ tỉ lệ trước khi bắt đầu thẩm mỹ mắt một mí bằng Dove Eyes là rất quan trọng. Điều này giúp cho quá trình bấm mí được diễn ra chuẩn xác và an toàn.
    Bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt một mí (2)
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes
    Bác sĩ sẽ sát trùng vùng mí để tránh bị nhiễm trùng trong khi phẫu thuật. Việc gây tê tại chỗ cũng giúp khách hàng không bị đau đớn.
    Thực hiện bấm mí bằng cách luồn chỉ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa da mí và sụn mi. Từ đó nếp mí mới sẽ được hình thành. Sau khoảng 1h, khi sức khỏe đã được ổn định thì khách hàng có thể ra về.

    Ưu điểm vượt trội của bấm mí mắt Dove Eyes

    So với bấm mí mắt thông thường kết quả duy trì từ 3-7 năm thì bấm mí Dove Eyes duy trì đôi mắt hai mí to tròn từ 5-10 năm. Hơn nữa kết quả bấm mí thông thường còn bị tác động bởi ngoại cảnh, hoạt động cơ mắt hoặc do lão hóa.
    Thẩm mỹ mắt một mí bằng bấm mí Dove Eyes được ưa chuộng bởi mang lại hiệu quả tối ưu.
    Bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt một mí (3)
    Bấm mí mắt Dove Eyes giúp khắc phục khuyết điểm mắt một mí
    –    Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, chính xác, độ an toàn cao.
    –    Giúp tạm biệt đôi mắt một mí kém sắc và tái tạo mắt hai mí to tròn cuốn hút.
    –    Phương pháp này không có sự đụng chạm của dao kéo, không cắt rạch, không bóc tách nên bạn không cần quá lo lắng về sẹo sau thẩm mỹ.
    –    Không xâm lấn đến vùng mắt, không ảnh hưởng đến thị lực.
    –    Sau khi thẩm mỹ khách hàng có thể ra về liền. Việc chăm sóc tại nhà cũng rất đơn giản.
    –    Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài.
    Bấm mí mắt Dove Eyes là bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ mắt một mí. Phương pháp này giúp mang lại đôi mắt long lanh to tròn cho bạn gái. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy. Điều này sẽ giúp quá trình thẩm mỹ an toàn và cho ra hiệu quả tối ưu.

    Fashion

    Beauty

    Travel