• Breacking news

    Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

    Cách khắc phục mắt mí rưỡi đơn giản

    Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình có một đôi mắt thật xinh đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên nhiều bạn lại thiếu may mắn khi sở hữu đôi mắt mí rưỡi làm cho gương mặt kém xinh hơn. Nhằm hạn chế khuyết điểm này cũng như tạo một đôi mắt đẹp, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn lựa chọn được phương pháp khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả.

    Biểu hiện của tình trạng mắt mí rưỡi

    Mắt mí rưỡi là tình trạng 2 mắt không đều nhau và cũng không phải là một mí hoặc 2 mí. Khuyết điểm này làm cho đôi mắt to nhỏ mất cân đối, ảnh hưởng đến tổng thể diện mạo khuôn mặt.
    Phương pháp khắc phục mắt mí rưỡi(1)
    Mắt mí rưỡi
    Theo đó các đường nét trên khuôn mặt cũng sẽ lệch lạc. Khắc phục mắt mí rưỡi để mang lại đôi mắt hài hoà xinh đẹp là nhu cầu và nguyện vọng của nhiều người.

    Phương pháp khắc phục mắt mí rưỡi hiệu quả

    Có thể nói trang điểm là phương pháp khắc phục mắt mí rưỡi đơn giản và nhanh gọn. Bằng cách dùng chổi quết phấn mắt màu trắng lên vòm mắt và đánh một lượng nhỏ trên vùng mí mắt dưới có thể làm tăng độ sáng cho mắt. Sau đó bạn dùng phấn màu nâu tán rộng về phía đuôi mắt cho phần da mí mắt bị che lấp của mắt mí rưỡi. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng bút kẻ viền mắt để tạo hiệu ứng cho đôi mắt trông cân đối và quyến rũ.
    Tuy nhiên, trang điểm chỉ giúp bạn che giấu đi khuyết điểm mắt mí rưỡi tạm thời và không có tính chất lâu dài. Để khắc phục mắt mí rưỡi một cách vĩnh viễn thì công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes là một sự lựa chọn tối ưu mang lại hiệu quả cao.
    Công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes được áp dụng trên kỹ thuật tạo sự liên kết giữa sụn mi và da mí, sau đó được cố định vào sụn mi. Phương pháp này giúp khắc phục mắt mí rưỡi đồng thời giữ được nếp mi lâu dài, đẹp tự nhiên.

    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes

    Phương pháp khắc phục mắt mí rưỡi(2)
    Quy trình bấm mí mắt Dove Eyes

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên bác sĩ sẽ tư vấn về công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes. Qua đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mí mắt của khách hàng để có thể tạo ra đường mí mới phù hợp và hài hoà với khuôn mặt.

    Bước 2: Xác định vị trí

    Điều này sẽ tạo điều cho bác sĩ thực hiện quá trình bấm mí đảm bảo chuẩn xác.

    Bước 3: Gây tê

    Nhằm giúp khách hàng không bị đau trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hàng gây tê vùng mí mắt. Điều này cũng sẽ giúp quá trình bấm mí mắt diễn ra thuận lợi và đảm bảo an toàn.
    Bước 4: Thực hiện bấm mí mắt
    Đây là bước quan trọng để giúp khách hàng khắc phục mắt mí rưỡi và hình thành nếp mí mới rõ nét và cân xứng với gương mặt. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại các bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí mắt một cách khéo léo và đảm bảo an toàn.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ nghỉ dưỡng tại nhà. Đồng thời một số thực phẩm hoặc hoạt động cần tránh cũng sẽ được tư vấn cho khách hàng để quá trình phục hồi nhanh chóng.

    Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes

    Phương pháp khắc phục mắt mí rưỡi(3)
    Bấm mí mắt Dove Eyes khắc phục mắt mí rưỡi và cho vẻ đẹp tự nhiên
    – Đây là giải pháp giúp bạn khắc phục mắt mí rưỡi và có một đôi mắt hai mí rõ nét và đẹp tự nhiên.
    – Công nghệ bấm mí Dove Eyes là thủ thuật thẩm mỹ được tiến hành đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật bóc tách hay cắt rạch.
    – Là xu hướng mới được đánh giá cao từ giới chuyên môn và đem lại hiệu quả tối ưu.
    Mỗi một phương pháp thẩm mỹ dù khác nhau cũng đều hướng đến việc mang lại đôi mắt đôi mắt hai mí xinh đẹp cho bạn. Với công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes sẽ giúp bạn xoá tan mọi lo lắng về cách khắc phục mắt mí rưỡi và giúp bạn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của chính mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel