• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Bấm mí duy trì được bao lâu?

    Chào bác sĩ! Cháu có đôi mắt một mí rất kém xinh. Cháu đang tìm hiểu các phương pháp để có thể khắc phục tình trạng mắt một mí của mình. Ở phương pháp bấm mí, cháu đang thắc mắc không biết rằng bấm mí duy trì được bao lâu? Bác sĩ có thể trả lời cho cháu với được không ạ? Cháu cảm ơn! (Thanh Hương – Đà Nẵng) Trả lời: Chào Thanh Hương, cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc bấm mí duy trì được bao lâu của cháu, chúng tôi xin giải đáp như sau: Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật mà chỉ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu cố định vùng da mắt vào cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí.
    Mô phỏng các bước thực hiện bấm mí Bấm mí duy trì được bao lâu? Hiện nay, bấm mí có 2 kỹ thuật là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Dove Eyes. Mỗi kỹ thuật bấm mí sẽ đem lại tính hiệu quả dài ngắn khác nhau. Cụ thể là: Bấm mí Hàn Quốc: Nếp mí trong kỹ thuật này được tạo ra bằng sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mí. Do đó trong quá trình vận động của mắt, nếp mí sẽ bị ảnh hưởng nên kết quả bấm mí trong kỹ thuật này duy trì chỉ từ 3-5 năm. Bấm mí Dove Eyes: Do nếp mí trong kỹ thuật này được tạo ra bằng sự liên kết giữa da mí với sụn mi, mà sụn mi là phần vững chắc nên kết quả ở phương pháp này sẽ duy trì lâu hơn, trong khoảng trên dưới 10 năm. Cách chăm sóc để kết quả bấm mí được lâu dài Việc bấm mí duy trì được bao lâu không chỉ phụ thuộc vào kỹ thuật cháu áp dụng mà còn phụ thuộc rất lớn vào chế độ chăm sóc của cháu sau khi thực hiện bấm mí. Để kết quả bấm mí được duy trì lâu dài, cháu nên chú ý những điều sau: Chăm sóc vùng da mắt: Thường xuyên chườm trà hoa cúc, chà lô hội, xát muối hay xoa trứng gà… lên vùng da mắt. Điều này sẽ giúp vùng da mắt trở nên săn chắc, giảm hiện tượng lão hóa, giúp mí mắt sau bấm mí được duy trì lâu dài. Chế độ nghỉ ngơi hợp lý: Việc bạn thường xuyên thức khuya, ngồi máy tính, ti vi quá nhiều sẽ làm cho vùng da mắt của bạn nhanh bị lão hóa, việc này cũng sẽ ảnh hưởng đến tính lâu dài của mí mắt sau khi bấm mí. Do đó sau bấm mí, bạn cần có một chế độ nghỉ ngơi thật hợp lí. Chế độ ăn uống: Tích cực ăn những thức ăn như cà rốt, rau xanh, cà chua, bí đỏ… sẽ giúp cho vùng da mắt của cháu luôn tươi trẻ. Ngoài ra cháu cũng nên chú ý hạn chế ăn các thức ăn gây béo như đồ ngọt, pho mát… vì những thức ăn này là nguyên nhân gây ra các túi mỡ ở mắt, gây hiện tượng sụp mí. Địa điểm bấm mí hiệu quả và lâu dài Bên cạnh kỹ thuật, chế độ chăm sóc thì cơ sở thực hiện cũng là yếu tố quyết định đến tính lâu dài của bấm mí. Do đó, muốn kết quả lâu dài bạn cũng nên lựa chọn cho mình một cơ sở thực hiện uy tín và hiệu quả. Bệnh viện Kim – địa chỉ bấm mí đang được nhiều chị em yêu thích. Với 15 năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu nghiệp vụ, cùng trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí, đem lại hiệu quả lâu dài cho nhiều khách hàng.
    Khách hàng bấm mí tại Kim Hospital
    Khách hàng bấm mí tại Kim Hospital Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc bấm mí duy trì được bao lâu của Thanh Hương. Hi vọng bài viết đã giải đáp được rõ ràng thắc mắc của cháu. Nguồn: http://thammyvienbammimat.com/bam-mi-duy-tri-duoc-bao-lau/

    Fashion

    Beauty

    Travel