• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Cách làm mắt một mí to hơn an toàn hiệu quả

    Mắt một mí vốn có chút “thiệt thòi” hơn so với mắt 2 mí. Nhưng nếu chúng ta biết chăm sóc, dành nhiều thời gian nghiên cứu bí quyết trang điểm, biện pháp thẩm mỹ để can thiệp thì đôi mắt 1 mí sẽ trở nên cá tính và nổi bật hơn rất nhiều. Hy vọng những cách làm mắt một mí to hơn dưới đây sẽ giúp ích phần nào cho bạn.

    Cách làm mắt một mí to hơn

    Phương pháp truyền thống

    Có rất nhiều cách giúp bạn khắc phục khuyết điểm của mình. Nhìn chung, những giải pháp trước mắt thường là sử dụng phụ kiện (miếng dán, keo và chỉ kích mí), make up, mascara, lens… để che đi cải thiện tình trạng mắt một mí của bạn.
    cách làm mắt một mí to hơn(1)
    Trang điểm giúp đôi mắt một mí “biến hóa”
    Những phương pháp trên chỉ mang tính chất tạm thời. Bạn phải mất nhiều thời gian cho quá trình thực hiện, mà hiệu quả mang lại chỉ trong thời gian ngắn. Hơn thế nữa việc sử dụng phụ kiện không đảm bảo chất lượng dễ dẫn đến tổn thương mắt không đáng có.

    Phương pháp hiện đại

    Hiện nay việc phát triển của khoa học kỹ thuật kết hợp với sự tiến bộ không ngừng trong nên công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc.
    cách làm mắt một mí to hơn(2)
    Can thiệp thẩm mỹ đem lại vẻ rạng ngời cho đôi mắt
    Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống trước đây. Bạn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh cùng với 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt mình. Không những thế, đôi mắt mơ ước ấy sẽ vững bền theo thời gian, không gây hưởng đến giác mạc hay biến chứng sau quá trình tiểu phẫu.

    Quy trình bấm mí Hàn Quốc giúp mắt một mí to hơn

    cách làm mắt một mí to hơn(3)
    Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc ở bệnh viện Kim

    Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ thăm khám, trao đổi để đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Đây là bước tiền đề, mang ý nghĩa quan trọng để giúp bạn có một đôi mắt hài lòng nhất.
    Bước 2: Xác định, đo và vẽ nếp mí mới cho mắt
    Để mang đến một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, thì bất cứ giai đoạn nào cũng cần cẩn trọng. Nhằm tạo ra nếp mí hài hòa trên gương mặt.
    Bước 3: Gây tê và thực hiện bấm mí
    Bác sĩ gây tê nhẹ ở vùng mí nhằm tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn. Quá trình thực hiện bởi đôi tay tài hoa của đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.
    Bước 4: Chăm sóc sau khi bấm mí
    Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật hay bóc tách, sau khi bấm bạn có thể về nhà nghỉ ngơi. Nên lưu ý chế độ ăn uống hợp lý để không để lại sẹo hay vết thâm.
    cách làm mắt một mí to hơn(4)
    Hình ảnh khách hàng trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc
    Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những cách làm mắt một mí to hơn, an toàn và hiệu quả. Hy vọng với thông tin trên bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để cải thiện khuyết điểm mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel