• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút

    Nhược điểm mắt một mí khiến các bạn gái ngại ngùng và thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Làm cách nào để điều chỉnh mí mắt hiệu quả? Thật không dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn nếu bạn bỏ thời gian nghiên cứu các phương pháp dưới đây.

    Đôi mắt một mí khiến bạn kém xinh. Bạn mệt mỏi khi phải loay hoay, mất rất nhiều thời gian cho việc make up vào mỗi sáng thức dậy. Việc thường xuyên trang điểm sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa da, làm gương mặt già hơn trước tuổi. Hơn thế nữa việc sử dụng phụ kiện không rõ nguồn gốc có nguy cơ dẫn đến những tổn thương mắt không đáng có.
    Điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút (1)
    Đôi mắt 2 mí to tròn giúp bạn trở nên tỏa sáng

    Mắt một mí là gì?

    Đôi mắt có nếp mí không rõ ràng hoặc bị chìm vào trong sẽ hình thành mắt một mí, điều này dễ dàng nhận ra bằng mắt thường. Mắt một mí không gây ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe. Nhưng lại ảnh hưởng khá lớn nếu xét theo phương diện thẩm mỹ, mắt một mí khiến đôi mắt bạn trong nhỏ và kém duyên hơn.

    Cách điều chỉnh mí mắt hiệu quả

    Hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn điều chỉnh mí mắt từ thủ công đến hiện đại. Theo các chuyên gia, hiện nay bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục khuyết điểm mắt một mí.
    Điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút (2)
    Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mang đến cho bạn đôi mắt long lanh sắc nét
    Chỉ với 20-30 phút cho quá trình thực hiện bấm mí bạn sẽ có một đôi mắt 2 mí to, tròn đẹp tự nhiên. Sau khi bấm hiệu quả vững bền theo thời gian. Bạn không còn phải mất nhiều thời gian cho việc make up cho đôi mắt mình mà kết quả mang lại chưa thật sự hài lòng.
    Đây chỉ là thủ thuật nhỏ, không phẫu thuật, bóc tách nên bạn có thể yên tâm. Sẽ không gây đau hay để lại biến chứng trong và sau quá trình thực hiện.

    Những ai nên điều chỉnh mí mắt

    – Trường hợp mắt 1 mí muốn làm 2 mí
    – Điều chỉ mí mắt ẩn thành 2 mí rõ ràng
    – Điều chỉnh mí mắt chưa đều thành 2 mí đều đẹp

    Các bước thực hiện quá trình tiểu phẫu

    Điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút (3)
    Quy trình bấm mí mắt
    Bước 1: Bác sĩ trao đổi và tư vấn
    Đội ngũ bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, xác định trường hợp mắt của bạn từ đó đưa ra hướng đi đúng đắn để mang đến đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
    Bước 2: Xác định và vẽ nếp mí mới
    Bác sĩ sẽ tiến hành đo, xác định bằng dụng cụ chuyên biệt để quá trình tiểu phẫu diễn ra chính xác và tỉ mỉ hơn. Sau đó sẽ vẽ cụ thể những điểm sẽ thực hiện điều chỉnh mí mắt hiệu quả hơn.
    Bước 3: Tiến hành gây tê và thực hiện bấm mí
    Đây chỉ là là cuộc tiểu phẫu đơn giản, diễn ra trong thời gian ngắn từ 20 – 30 phút. Bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt cho bạn một lượng thuốc vừa đủ để mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Tiếp đến sẽ thực hiện bấm mí theo cung đã định trước bằng công nghệ hiện đại.
    Bước 4: Chăm sóc sau tiểu phẫu
    Bấm mí mắt chỉ là thủ thuật đơn giản, nên sau khi thực hiện bạn có thể về nghỉ ngơi, sinh hoạt lại bình thường. Chỉ cần tránh những thức ăn gây sẹo lồi như: Rau Muống, hải sản, thịt bò… lại kết quả tốt nhất sau khi thực hiện bấm mí.

    Tham khảo thêm:


    Điều chỉnh mí mắt hiệu quả chỉ sau 20 phút (4)
    Sau khi bấm mí bạn sẽ có đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên
    Hi vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu hơn về phương pháp điều chỉnh mí mắt hiệu quả nhất này. Từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn để khắc phục nhược điểm mắt của mình.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel