• Breacking news

    Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

    Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?

    Có thể nói thẩm mỹ cắt mí mắt là phương pháp tạo đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ mà rất nhiều bạn gái tin dùng. Tuy nhiên vấn đề mà ai cũng quan tâm đó là cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Để trả lời cho câu hỏi, chúng tôi sẽ thông tin bảng giá cắt mí mắt để bạn tham khảo.

    Thẩm mỹ cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp

    Cắt mí mắt là phương pháp tạo nếp mí mới hoặc định hình lại nếp mí kết hợp với việc loại bỏ da thừa, da chùng vùng mí mắt để mí mắt hiện rõ nét hơn. Đồng thời cắt mí mắt sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí phù hợp với gương mặt và làm cho gương mặt trở nên xinh đẹp, cuốn hút.
    Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền(1)
    Thẩm mỹ cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên, lâu dài
    Thẩm mỹ cắt mí mắt trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến cho người có đôi mắt nhỏ, mắt một mí hoặc không rõ mí, mắt hai mí không đều. Nên trước khi quyết định thẩm mỹ, hầu hết mọi người đều quan tâm cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền. Từ đó họ có thể lựa chọn phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

    Quy trình thẩm mỹ cắt mí mắt

    Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền(2)
    Quy trình thẩm mỹ cắt mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và giải đáp

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt và giải đáp các thắc mắc nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phương pháp thực hiện cũng như tạo tâm lý thoải mái, an tâm trước khi tiến hành phẫu thuật.

    Bước 2: Đo và vẽ tỉ lệ

    Để đảm bảo quá trình phẫu thuật được diễn ra thuận lợi và chuẩn xác, bác sĩ sẽ tiến hành đo tỉ lệ mí mắt và vẽ phác thảo nếp mí mới phù hợp với khuôn mặt.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

    Nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát trùng vùng mắt và gây tê cục bộ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt theo một quy trình nghiêm ngặt và đạt chuẩn.

    Bước 4: Đóng kín vết mổ

    Sau khi kết thúc, bác sĩ sẽ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ nhằm khách hàng có được đôi mắt đẹp như ý muốn và không để lại sẹo. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn về chế độ chăm sóc tại nhà để quá trình phục hồi mắt thuận lợi và cho ra kết quả tốt.

    Thẩm mỹ cắt mí mắt sẽ cho ra hiệu quả thế nào?

    Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền(3)
    Hiệu quả của thẩm mỹ cắt mí mắt
    – Giúp bạn lấy lại đôi mắt hai mí tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
    – Quá trình phẫu thuật không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng tới thị lực.
    – Đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả duy trì lâu dài.
    Ngoài ra để bạn nên thực hiện các chế độ dinh dưỡng và chế độ chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ để đôi mắt nhanh chóng lành và cho vẻ đẹp tự nhiên.

    Chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?

    Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm liền trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital là địa chỉ uy tín và tin cậy cho khách hàng trong việc lựa chọn cắt mí mắt. Không chỉ là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ có năng lực chuyên môn cao mà còn có cơ sở vật chất hiện đại.
    Hiện nay chi phí cắt mí mắt ở Kim có mức giá:
    Chi phí cắt mí mắt
    Cắt mí mắt cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 3 15.000.000 VNĐ
    Thông tin tham khảo trên giúp bạn giải đáp thắc mắc thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền. Tuy nhiên để việc thẩm mỹ cắt mí mắt được diễn ra đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu, bạn nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Đồng thời nên trực tiếp đến để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể để lựa chọn phương pháp phù hợp với nguyện vọng cũng như vừa túi tiền của bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel