• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật bóc mỡ mí mắt đau không?

    Không ngoa khi nói mỡ mí mắt là cơn ác mộng của phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Vì thế những chủ đề liên quan đến khuyết điểm này luôn được quan tâm trên các diễn đàn. Bên cạnh cắt bọng mỡ mắt ở đâu, nhiều chị em còn khá lo lắng bóc mỡ mí mắt đau không?

    Bóc mỡ mí mắt cho mắt tươi trẻ rạng ngời

    Có nhiều nguyên nhân làm xuất hiện mỡ mí mắt, trong đó chủ yếu là do quá trình lão hóa của vùng da mí mắt. Khi đó nơi khóe mắt sẽ có nếp nhăn, mỡ mí mắt cũng sẽ hình thành. Khuyết điểm này làm cho gương mặt bạn trông thiếu ngủ, mệt mỏi và kém sức sống
    Phẫu thuật bóc mỡ mí mắt đau không (1)
    Bóc mỡ mí mắt cho mắt tươi trẻ rạng ngời
    Dựa trên nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, bóc mỡ mí mắt ra đời nhằm giúp khách hàng có đôi mắt tươi trẻ rạng ngời. Phương pháp này mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung xinh đẹp thời thanh xuân. Áp dụng công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và hiệu quả nên bóc mỡ mí mắt khá được ưa chuộng ở giới trung niên. Tuy nhiên băn khoăn về bóc mỡ mí mắt đau không khiến nhiều khách hàng lo sợ.

    Bóc mỡ mí mắt đau không?

    Trước khi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Điều này sẽ tạo ra tâm lý an tâm, thoải mái nhất cho khách hàng. Quá trình bóc mỡ mí mắt có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại Hàn Quốc, diễn ra trong thời gian ngắn và nhanh chóng.
    Trước khi thực hiện bóc mỡ mí mắt, khách hàng được sát trùng và gây tê cục bộ. Điều này sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Đồng thời quá trình này cũng sẽ làm khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Phẫu thuật bóc mỡ mí mắt đau không (2)
    Sát khuẩn và gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn
    Bằng dụng cụ y khoa, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí đã phác thảo. Đường rạch khá nhỏ và khéo léo để loại bỏ mỡ mí mắt. Kỹ thuật này chỉ tác động lên vùng mí mà không làm tổn thương vùng mắt.
    Sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ được chuyển về khu hậu phẫu để theo dõi. Sau khi đã ổn định, khách hàng được hướng dẫn rõ hơn về chế độ chăm sóc tại nhà để quá trình hồi phục nhanh hơn.

    Những lưu ý sau khi bóc mỡ mí mắt

    Câu trả lời bóc mỡ mí mắt đau không sẽ phụ thuộc và nhiều yếu tố, trong đó có chế độ chăm sóc tại nhà. Sau khi phẫu thuật, vết thương sẽ có dấu hiệu sưng tấy hoặc ngứa trong 2, 3 ngày đầu. Đây là hiện tượng bình thường.
    Tuy nhiên để vết thương bớt đau nhức, bạn có thể tham khảo một số cách chăm sóc tại nhà sau:

    Chườm đá

    Chườm đá là một trong những cách giảm sưng hiệu quả. Bọc đá viên trong khăn và chườm liên tục từ 2-3 ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng khăn lạnh chườm vào mắt để vết thương bớt đau. Cách này khá đơn giản và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.
    Phẫu thuật bóc mỡ mí mắt đau không (3)
    Chườm đá giúp mắt giảm sưng hiệu quả

    Vệ sinh mắt

    Làm sạch vùng mắt bằng nước muối sinh lý và tăm bông là cách giảm sưng hiệu quả. Bạn cần cẩn thận, nhẹ nhàng và tránh đụng vào vết thương nơi mí mắt.
    Ngoài ra bạn cũng nên chú ý chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Hạn chế thực phẩm hải sản, rau muống.. các loại thức uống có ga, cồn không tốt cho mắt. Hạn chế chơi các trò chơi vận động, để mắt thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý. Quá trình này sẽ giúp bạn có đôi mắt khỏe đẹp và mau lành tự nhiên.

    Fashion

    Beauty

    Travel