• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Cuộc sống tôi thú vị hơn sau khi cắt mí mắt xếch

    Thời gian gần đây, Kim Hospital nhận được khá nhiều thư của các bạn gái ở khắp nơi gửi về. Bên cạnh những câu hỏi, thắc mắc cần giải đáp là những chia sẻ thú vị trong cuộc sống sau khi thẩm mỹ. Chúng tôi xin chia sẻ nội dung thư của bạn Khánh Huyền (Bình Dương), một cô gái đã thay đổi rất nhiều từ sau khi thẩm mỹ cắt mí mắt xếch.

    Cuộc sống của tôi trước khi cắt mí mắt xếch

    Tôi năm nay đã 29 tuổi và có một ngoại hình khá cân đối. Tuy nhiên sở hữu đôi mắt xếch không được đẹp làm gương mặt tôi khá dữ và không tạo được thiện cảm với mọi người.
    Cuộc sống tôi thú vị hơn sau khi cắt mí mắt xếch (1)
    Mắt xếch khiến gương mặt không tạo được thiện cảm
    Do phần đuôi mắt xếch ngược lên sát với chân mày nên gương mặt cũng mất đi sự cân đối. Để khắc phục khuyết điểm tôi học cách trang điểm che mắt xếch. Nhưng đó chỉ là phương pháp tạm thời và tôi phải tốn khá nhiều thời gian chăm chút cho đôi mắt. Sau khi gỡ bỏ lớp trang điểm, mọi thứ lại trở về như cũ.
    Vì tính chất công việc cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống buộc tôi phải gặp gỡ với nhiều người. Mỗi lần tiếp xúc với họ tôi cảm thấy tự ti, thậm chí mặc cảm vì những ánh nhìn ái ngại của họ dành cho mình.
    Cuộc sống tôi thú vị hơn sau khi cắt mí mắt xếch (2)
    Mắt xếch làm tôi tự ti và e ngại khi tiếp xúc với mọi người
    Khi ấy tôi rơi vào trầm cảm nặng nề tưởng chừng như phải chuyển sang một công việc khác. Nhưng rồi vượt qua tất cả, chồng tôi luôn cổ vũ, động viên tinh thần cho tôi. Sau một thời gian đắn đo và cân nhắc, chúng tôi tìm đến thẩm mỹ cắt mí mắt xếch.

    Thẩm mỹ cắt mí mắt xếch tái tạo đôi mắt đẹp tự nhiên

    Lúc đầu tôi hơi lo sợ liệu cắt mí mắt xếch có gây đau đớn và nguy hiểm gì hay không. Quá trình được bác sĩ thăm khám và tư vấn đã giúp tôi xoá tan mọi lo lắng ban đầu.
    Cuộc sống tôi thú vị hơn sau khi cắt mí mắt xếch (3)
    Thẩm mỹ cắt mí mắt xếch tái tạo đôi mắt đẹp tự nhiên
    Sau khi cắt mí mắt xếch tôi được hướng dẫn cụ thể về chế độ nghỉ dưỡng. Khoảng thời gian chờ mắt phục hồi là lúc mà tôi chờ đợi và hi vọng rất nhiều. Rồi mọi thứ cũng chiều lòng người, đôi mắt tôi lành tự nhiên sau hơn 1 tháng. Việc tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ và sự chăm sóc hợp lý giúp đôi có được đôi mắt đẹp tự nhiên.
    Lúc ấy tôi đã rất hạnh phúc. Phần mắt xếch đã được khắc phục, đôi mắt trở nên to và cân đối hơn. Nhờ đó, tôi đã lấy lại sự tự tin ban đầu trong công việc và cuộc sống.

    Cuộc sống tôi thú vị hơn sau khi cắt mí mắt xếch

    Lúc đầu tôi còn khá ngượng ngùng khi gặp bạn bè. Mọi người có vẻ ngạc nhiên về đôi mắt to tròn của mình. Thật vui vì mọi người đều ủng hộ quyết định này và dành lời khen cho tôi.
    Cuộc sống tôi thú vị hơn sau khi cắt mí mắt xếch (4)
    Cắt mí mắt xếch giúp bạn thành công hơn
    Về công việc, kể từ sau khi cắt mí mắt xếch, mọi thứ dường như khá suôn sẻ và may mắn. Tôi nhận được nhiều hợp đồng, làm việc với đối tác cũng thuận lợi hơn. Như bao cô gái xinh đẹp khác, tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự tin.
    Mọi u buồn, mặc cảm qua đi, cuộc sống cũng từ đó tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tôi nhận ra rằng, khi mình biết yêu bản thân, cố gắng trở nên xinh đẹp hơn thì người khác cũng sẽ yêu mình, trân trọng mình.
    Cuộc sống tôi thú vị hơn sau khi cắt mí mắt xếch, còn bạn thì sao?

    Fashion

    Beauty

    Travel