• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Những câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là gì? Phương pháp này mang lại hiệu quả như thế nào? Liệu có để lại sẹo không?… Đó là những câu hỏi thường gặp trên trên diễn đàn bấm mí mắt. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, bài viết sẽ giải đáp tất tần tật mọi vấn đề liên quan đến bấm mí mắt.

    Câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt

    Trên các diễn đàn thẩm mỹ bấm mí mắt, nhiều bạn vẫn còn mơ hồ về khái niệm bấm mí. Thực chất bấm mí được thực hiện bằng cách luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên để cố định thật chặt với lớp da mi. Đây là kỹ thuật không cắt rạch, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.
    Những câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt (1)
    Bấm mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng từ 15 – 30 phút. Kết quả bấm mí được duy trì ổn định với đôi mắt hai mí rõ nếp, tự nhiên.

    Ưu điểm của bấm mí mắt

    Phương pháp này không có sự can thiệp của dao kéo nên được nhiều chị em trên diễn đàn bấm mí mắt quan tâm và tìm hiểu.
    Những câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt (2)
    Hình ảnh trước và sau khi bấm mí mắt
    – Đem đến cho khách hàng đôi mắt hai mí rõ nếp, tự nhiên và lâu dài.
    – Phương pháp này chỉ tác động lên vùng mí mắt mà không phải cắt rạch, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.
    – Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có năng lực và sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.
    – Sau bấm mí, bạn có thể sinh hoạt bình thường và không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Phương pháp này có để lại sẹo không?

    Bấm mí mắt là kỹ thuật không có sự đụng chạm của dao kéo nên bạn không cần lo lắng về vấn đề sẹo sau thẩm mỹ. Trong quá trình bấm mí khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mí nên đảm bảo vệ sinh và tránh nhiễm trùng hậu phẫu.

    Phương pháp này được thực hiện như thế nào?

    Bấm mí mắt được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và đạt chuẩn Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn.
    Những câu hỏi thường gặp trên diễn đàn bấm mí mắt (3)
    Quy trình bấm mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt cũng như hình dáng khuôn mặt và cấu tạo mắt. Sau đó bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp.

    Bước 2: Phác thảo nếp mí mới

    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ chính xác nếp mí mới và dùng mực y tế để đánh dấu vị trí cung nhấn mí.

    Bước 3: Gây tê

    Khách hàng sẽ được gây tê vùng mí mắt để không bị đau đớn trong quá trình thực hiện.
    Bước 4: Thực hiện bấm mí
    Sau khi gây tê lên vùng mí, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rôi cố định thật chặt với lớp da mi. Kỹ thuật này nhằm giúp định hình nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên.
    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu
    Sau khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc tại nhà để quá trình hồi phục được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

    Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

    Có thể thấy đây là băn khoăn chung của nhiều bạn trên các diễn đàn bấm mí mắt. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng gợi ý một số tiêu chí cho thẩm mỹ an toàn, uy tín:
    – Chọn thẩm mỹ viện được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại và đạt chuẩn.
    – Nên lựa chọn nơi đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí mắt và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    – Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao. Một cơ sở có đội ngũ bác sĩ từng tu nghiệp ở nước ngoài sẽ giúp bạn có một đôi mắt đẹp như ý.
    Trên đây là một số câu hỏi thường gặp trên các diễn đàn bấm mí mắt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số: +84 902 898 258 để được tư vấn cụ thể. Bệnh viện Kim Hospital luôn phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần.

    Fashion

    Beauty

    Travel