• Breacking news

    Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

    Dễ dàng nhấn mí đẹp Hà Nội mà không phải đi xa

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 27 tuổi, hiện đang công tác tại Hà Nội. Đôi mắt mí lót làm gương mặt tôi trông kém sắc. Tôi có tìm hiểu về phương pháp nhấn mí. Tuy nhiên do tính chất công việc, tôi muốn tìm một địa chỉ nhấn mí đẹp Hà Nội mà không phải đi xa. Mong bác sĩ tư vấn. (Thanh Yên)
    Bác sĩ tư vấn:
    Cảm ơn Thanh Yên đã tin tưởng và chọn Kim Hospital làm nơi gửi gắm tâm sự. Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội. Cũng như nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, việc tìm một địa chỉ nhấn mí đẹp Hà Nội luôn được quan tâm hơn hết.

    Nhấn mí đẹp cho bạn gái

    Bên cạnh việc tạo hình mí mắt bằng cắt mắt hai mí thì nhấn mí cũng được coi là phương pháp mang lại hiệu quả cao. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Từ đó giúp định hình nếp mí mới xinh đẹp, rõ nét.
    Dễ dàng nhấn mí đẹp Hà Nội mà không phải đi xa (1)
    Sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ nhờ nhấn mí
    Nhấn mí mắt được áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn. Phương pháp này không cần cắt rạch, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.
    Sau khi thẩm mỹ, bạn sẽ mất khoảng 1-2 tháng cho việc hồi phục tự nhiên. Kết quả nhấn mí luôn được duy trì và ổn định. Tuy nhiên điều này phụ thuộc khá nhiều vào việc chọn địa chỉ uy tín, chất lượng.

    Làm thế nào tím được địa chỉ nhấn mí đẹp Hà Nội?

    Dù là thực hiện nhấn mí ở Hà Nội hay bất cứ đâu thì bạn cũng nên cân nhắc một số yếu tố sau. Nắm rõ được lưu ý này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ nhấn mí đẹp Hà Nội mà không cần phải đi đâu xa.
    –    Là địa chỉ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    –    Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn. Ngoài ra nếu thẩm mỹ viện đó luôn chuyển giao công nghệ với nước ngoài thì bạn nên cân nhắc lựa chọn.
    –    Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi và tận tâm với nghề.
    –    Địa chỉ đó đã thực hiện thành công nhiều ca nhấn mí mắt và nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng.
    –    Chế độ hậu phẫu chu đáo. Đây cũng là điều kiện cần mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hơn hết thẩm mỹ ở một nơi có sự chăm sóc tận tình của chuyên viên sẽ giúp bạn có được sự an tâm tốt nhất.

    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ hơn nhiều năm liền, Kim Hospital đã tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng.
    Dễ dàng nhấn mí đẹp Hà Nội mà không phải đi xa (2)
    Bệnh viện Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

    Đội ngũ bác sĩ giỏi

    Không chỉ có bề dày kinh nghiệm, hầu hết các bác sĩ tại Kim từng được đào tạo chuyên sâu ở các nước như Úc, Mỹ, Hàn… Điều này sẽ giúp họ tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu.

    Trang thiết bị hiện đại

    Kim Hospital luôn trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó công nghệ chuyển giao với nước ngoài sẽ hỗ trợ cho quá trình nhấn mí diễn ra an toàn, hiệu quả.

    Chế độ hậu phẫu chu đáo

    Sau khi nhấn mí, khách hàng sẽ được chuyển về khu vực hậu phẫu để được chăm sóc. Tại đây các chuyên viên sẽ giúp khách hàng ổn định tâm lý một cách tốt nhất. Ngoài ra, sự hướng dẫn tận tình về quá trình chăm sóc sau nhấn mí tại nhà cũng làm khách hàng khó tính cũng phải hài lòng.
    Dù là một địa chỉ nhấn mí đẹp Hà Nội hay ở bất cứ đâu, bạn cũng nên xem xét các yếu tố ở địa chỉ đó. Hiểu rõ về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ và chế độ hậu phẫu sẽ giúp bạn có được sự an tâm và hài lòng. Chúc Thanh Yên sớm có một đôi mắt đẹp như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel