• Breacking news

    Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

    Nhấn mí đau không? Làm sao để không bị đau?

    Phương pháp nhấn mí mắt tạo mắt to tròn cuốn hút được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Tuy nhiên nhấn mí đau không và làm thế nào để không bị đau vẫn luôn là nỗi lo của nhiều cô gái trước khi quyết định nhấn mí.

    Nhấn mí mắt cho mắt bồ câu to tròn

    Nhấn mí là thủ thuật tạo mắt hai mí rõ nếp cho đôi mắt mí lót, mí ẩn, một mí… Phương pháp này không xâm lấn, không cắt rạch nên không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.
    Nhấn mí đau không? Làm sao để không bị đau (1)
    Nhấn mí cho mắt đẹp tự nhiên cuốn hút
    Sau khi nhấn mí bạn sẽ có đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp. Các khuyết điểm mắt nhỏ cũng sẽ được loại bỏ. Kết quả bấm mí được duy trì ổn định và lâu dài. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội khiến bấm mí được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn.
    Cũng giống như tạo hình mí mắt trên, nhiều bạn gái khá lo lắng nhấn mí đau không và làm thế nào để không bị đau. Và điều này có ảnh hưởng đến kết quả nhấn mí hay không?

    Nhấn mí đau không?

    Để tạo nếp mí mới, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên để cố định thật chặt với lớp da mi. Từ đó nếp mí mới được hình thành. Do thao tác đơn giản, nhanh gọn nên sẽ không gây đau đớn cho khách hàng.
    Nhấn mí đau không? Làm sao để không bị đau (2)
    Nhấn mí được thực hiện đơn giản, nhanh chóng
    Hơn nữa phương pháp này chỉ tác động lên vùng mí mắt mà không cần cắt rạch. Vì vậy nhấn mí mắt hạn chế chảy máu, sưng tấy tối đa và không làm tổn thương mắt. Điều này sẽ làm khách hàng an tâm và thoải mái hơn.
    Trước khi nhấn mí, khách hàng sẽ được sát trùng và gây tê vùng mí. Việc gây tê tại chỗ giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn trong khi nhấn mí. Điều này cũng đảm bảo cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, an toàn.
    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được chiếu máy chống sưng để giảm sưng bầm sau. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc mắt tại nhà để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và cho kết quả như mong muốn.

    Một số phương pháp giảm đau sau nhấn mí

    Đau, sưng tấy là những biểu hiện bình thường sau khi nhấn mí. Khoảng 3-5 ngày sau hiện tượng này sẽ dần biến mất. Tuy nhiên vẫn có một số mẹo giúp giảm sưng hiệu quả sau nhấn mí.

    Chườm đá

    Chườm đá lạnh là cách giảm sưng đau hiệu quả. Cách này khá đơn giản và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Dùng khăn bọc đá viên và chườm liên tục từ 2-3 ngày. Thực hiện trong vòng 5 phút. Sau đó để mắt nghỉ ngơi khoảng 10-15 phút và tiếp tục thực hiện.
    Nhấn mí đau không? Làm sao để không bị đau (3)
    Chườm lạnh cũng sẽ giúp giảm sưng hiệu quả

    Chườm ấm

    Phương pháp này nên thực hiện nếu chườm đá không mang lại hiệu quả như mong muốn. Dùng túi nóng hoặc khăn ấm xoa nhẹ nhàng vùng mí mắt. Chỉ với vài phút chườm ấm sẽ giúp lưu thông máu tụ trong mắt. Tuy nhiên bạn nên lưu ý không dùng túi quá nóng thì sẽ ảnh hưởng đến mắt.

    Vệ sinh mắt

    Nếu mắt có dấu hiệu ngứa, sưng tấy thì nên àm sạch vùng mắt bằng nước muối sinh lý và tăm bông. Cách này giúp giảm sưng hiệu quả. Nên thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng và tránh đụng vào vết thương nơi mí mắt.
    Để có đôi mắt đẹp an toàn như ý, bạn nên cân nhắc lựa chọn các thẩm mỹ viện uy tín. Một thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn và chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo là nơi bạn nên cân nhắc lựa chọn. Điều này sẽ giúp bạn lấy lại đôi mắt to tròn như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel