• Breacking news

    Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

    Địa chỉ nào cắt mí trên đảm bảo an toàn tại Sài Gòn?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi, mí mắt trên đã bắt đầu xuất hiện nhiều lớp da chùng, mỡ thừa. Qua tìm hiểu, tôi được biết tình trạng mắt của mình có thể khắc phục được bằng phương pháp cắt mí trên. Tuy nhiên, được biết cách này có dùng dao kéo để cắt rạch nên tôi đang lo lắng và muốn hỏi bác sĩ rằng cắt mí trên đảm bảo an toàn hay không và nên thực hiện ở đâu? Rất mong câu trả lời của bác sĩ, tôi cảm ơn! (Thúy Vy – Đồng Nai)Trả lời
    Chào chị Thúy Vy, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Cắt mí trên đảm bảo an toàn không và nên thực hiện ở đâu?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Cắt mí trên có đảm bảo an toàn?

    Cắt mí trên là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu và các trang thiết bị hiện đại để tạo đường mí mới sâu hơn và phù hợp hơn với gương mặt. Đây là phương pháp vừa loại bỏ lớp da chùng mỡ thừa, vừa tạo đôi mắt hai mí to tròn và xinh đẹp.
    Địa chỉ nào cắt mí trên đảm bảo an toàn tại Sài Gòn?
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt trên
    Khi thực hiện cắt mí trên, chị Thúy Vy không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề an toàn. Như chị tìm hiểu, cắt mí trên có dùng dao để cắt rạch tuy nhiên đây chỉ là một đường rất mảnh ở vùng ngoài da mí mắt, không xâm lấn, không ảnh hưởng vào bên trong cấu trúc của mắt.
    Mặt khác, theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cắt mí trên là ca tiểu phẫu thuật, các bước thực hiện rất đơn giản nên tính an toàn cao.

    Lựa chọn địa chỉ cắt mí trên đảm bảo an toàn

    Cắt mí trên được đánh giá là ca phẫu thuật có sự an toàn tuy nhiên chị cũng cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện. Bởi vì, ngày nay xuất hiện rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí trên kém chất lượng, đã gây ra những hậu quả đáng tiếc cho nhiều chị em.
    Địa chỉ nào cắt mí trên đảm bảo an toàn tại Sài Gòn?
    Hậu quả đáng tiếc từ dịch vụ cắt mí trên của các trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng
    Chị Thúy Vy nên lựa chọn một địa chỉ làm đẹp đáp ứng được đầy đủ các yếu tố sau:

    Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    Một trung tâm thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động có nghĩa là nó có đầy đủ nguồn nhân lực và vật lực để đảm bảo an toàn cho một ca cắt mí. Do đó, để có được sự an toàn, chị hãy lựa chọn những địa chỉ làm đẹp đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi

    Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật, vì vậy an toàn hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của họ. Khi quyết định cắt mí trên, chị Thúy Vy nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ được cấp giấy phép hành nghề, được đào tạo sâu về chuyên môn và đã thực hiện thành công nhiều ca cắt mí.

    Ứng dụng công nghệ và trang thiết bị hiện đại

    Công nghệ, trang thiết bị là yếu tố hỗ trợ rất lớn đến ca phẫu thuật. Ngày nay, nhiều công nghệ, dụng cụ thẩm mỹ tiên tiến ra đời đã giúp ca cắt mí diễn ra an toàn hơn. Do đó, lựa chọn một địa chỉ làm đẹp luôn cập nhật trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao.

    Địa chỉ cắt mí trên đảm bảo an toàn tại Sài Gòn

    Tại Sài Gòn, trung tâm thẩm mỹ đáp ứng được các yếu tố trên là rất ít, mặt khác các thẩm mỹ “rởm” lại xuất hiện rất nhiều. Do vậy, chị Thúy Vy nên cẩn thận trong khâu lựa chọn địa chỉ thực hiện.
    Bệnh viện Kim là trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín, hoạt động 15 năm và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí trên. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sự an toàn của một ca cắt mí trên tại Kim Hospital luôn đạt ở mức cao.
    Hãy cùng xem qua những hình ảnh khách hàng đã thực hiện cắt mí tại Kim Hospital:
    Địa chỉ nào cắt mí trên đảm bảo an toàn tại Sài Gòn?
    Khách hàng cắt mí tại Kim Hospital
    Địa chỉ nào cắt mí trên đảm bảo an toàn tại Sài Gòn?
    Khách hàng cắt mí tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc của chị Thúy Vy: “Cắt mí trên đảm bảo an toàn không và địa chỉ phẫu thuật an toàn?”. Hi vọng, chị sẽ sớm sở hữu được đôi mắt tươi trẻ và tinh anh.

    Fashion

    Beauty

    Travel