• Breacking news

    Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

    Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành

    Hàn Quốc là đất nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới. Với tính hiệu quả và an toàn, công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc khi vào Việt Nam đã trở thành dịch vụ làm đẹp được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Vậy trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc đã làm nức lòng giới trẻ Sài Thành như thế nào?

    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc là gì?

    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc là các dịch vụ làm đẹp cho đôi mắt. Bao gồm các phương pháp cắt mí, bấm mí, cắt góc mắt rộng…Các dịch vụ của thẩm mỹ mắt Hàn Quốc này không những tạo đôi mắt hai mí to tròn mà còn khắc phục được các khuyết điểm khác của mắt như mắt nhiều da chùng, mỡ thừa, mắt xếch, mắt nhiều bọng mỡ…
    Cắt mí mắt là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu và các trang thiết bị hiện đại để loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa ở mí mắt, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu hơn và phù hợp hơn với gương mặt. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả dành cho những người có đôi mắt một mí kèm theo có rất nhiều da chùng, mỡ thừa.
    Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành
    Mô phỏng phương pháp cắt mí
    Bấm mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật mà chỉ dùng các dụng cụ thẩm mỹ cố định vùng da mắt vào cơ nâng mi để tạo nếp gấp mí. Sau khi thực hiện, đôi mắt nhỏ bé của bạn sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là đôi mắt hai mí to tròn, đều và đẹp tự nhiên.
    Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành
    Mô phỏng phương pháp bấm mí
    Cắt góc mắt rộng là phương pháp dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ đi nếp rẻ quạt, nhằm thay đổi kích thước của mắt, làm mắt trở nên to tròn, dài và cân đối hơn.
    Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành
    Mô phỏng phương pháp cắt góc mắt rộng

    Vì sao trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành

    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành bởi vì những ưu điểm nổi trội:
    Tính an toàn: Các dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là có các bước thực hiện khá đơn giản nên tính an toàn cao. Ngoài ra, quy trình thực hiện đạt chuẩn, nghiêm ngặt, công nghệ và trang thiết bị hiện đại nên hạn chế các sai sót trong phẫu thuật.
    Tính hiệu quả: Không thể phủ nhận các dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc mang lại những thay đổi đáng kinh ngạc. Những đôi mắt bé nhỏ, kém thu hút đều có thể trở thành những đôi mắt to tròn, đều đẹp và rất tự nhiên.
    Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi: Các dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc do đều có những thao tác đơn giản nên thực hiện khá nhanh chóng. Dịch vụ bấm mí chỉ mất khoảng 30 phút, cắt mí thì chỉ mất khoảng 1 tiếng… Và ngoài ra sau khi thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ ngơi.
    Duy trì hiệu quả lâu dài: Với công nghệ hiện đại, kết quả của các dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc duy trì được một thời gian khá lâu. Bấm mi từ 3-5 năm, cắt mí thì trên dưới 10 năm.

    Thực hiện thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín?

    Với những ưu điểm nổi trội của mình, thẩm mỹ mắt Hàn Quốc khi vào Việt nam đã tạo nên làn sóng gây sốt. Tuy nhiên, trong giới trẻ Sài Thành tồn tại một thực trạng rất đáng lo ngại là các bạn trẻ đua nhau đi thẩm mỹ mắt nhưng không có bất kì một sự tìm hiểu kỹ lưỡng nào về chất lượng của các cơ sở làm đẹp. Do đó, đã có rất nhiều điều đáng tiếc xảy ra.
    Để có một đôi mắt hai mí vừa to tròn, đúng chuẩn Hàn vừa đạt tính an toàn đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ về các trung tâm thẩm mỹ.
    Kim Hospital – địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em yêu thích. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ mắt được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt, đem lại sự hài lòng cao từ phía khách hàng.
    Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành
    Khách hàng cắt mí tại Kim Hospital
    Trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm nức lòng giới trẻ Sài Thành
    Khách hàng bấm mí tại Kim Hospital
    Như vậy, trào lưu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc với những ưu điểm nổi trội của mình khi vào Việt Nam đã gây sốt trong giới trẻ. Các bạn khi có ý định sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc thì nên lựa chọn một trung tâm làm đẹp uy tín để có thể sở hữu được đôi mắt hai mí vừa có tính thẩm mỹ vừa đạt độ an toàn.

    Fashion

    Beauty

    Travel