• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Nhấn mí mắt có hại không?

    Chào bác sĩ! Cháu sở hữu đôi mắt một mí được thừa hưởng từ gen di truyền của mẹ. Cách đây một tháng, mắt cháu bị viêm nhiễm do sơ sẩy để miếng kích mí rơi vào mắt. Do đó, cháu muốn đi nhấn mí nhưng lại lo sợ về vấn đề an toàn. Bác sĩ cho cháu hỏi nhấn mí mắt có hại không? Xin cảm ơn! (Bảo Trang – Cần Thơ) Trả lời: Chào Bảo Trang! Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc nhấn mí mắt có hại không, chúng tôi xin giải đáp như sau: Nhấn mí hay còn gọi là cách tạo mắt 2 mí bằng phương pháp luồn chỉ. Bởi vì ở kỹ thuật này, chỉ thẩm mỹ được dùng liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để tạo nếp mí mới. Sử dụng dịch vụ nhấn mí, mắt không những to tròn mà những khuyết điểm như mắt không có mí, mí không đều, mắt bị sụp mí nhẹ… cũng được khắc phục hiệu quả.
    Mô phỏng quy trình nhấn mí mắt Nhấn mí mắt có hại không? Nhấn mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ, do đó mọi người luôn lo sợ về vấn đề an toàn. Tuy nhiên, nhiều chị em không biết rằng, nhấn mí mắt đã được FDA và tiêu chuẩn CE Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp an toàn, không gây nguy hiểm. Thứ nhất, đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, tức là trong quá trình thực hiện hoàn toàn không dùng dao kéo để cắt rạch hay bóc tách mà chỉ sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết, tạo nếp mí. Do đó, vấn đề an toàn được đảm bảo. Thứ hai, các thao tác được thực hiện bên ngoài vùng da chứ không tác động hay xâm lấn vào bên trong cấu trúc nên không gây ảnh hưởng đến mắt. Thứ ba, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, nhấn mí có các bước thực hiện rất đơn giản, chỉ thao tác trong vòng 15-20 phút đã hoàn thành, do đó tính an toàn của nó rất cao. Địa chỉ nhấn mí an toàn và hiệu quả Bản chất của phương pháp nhấn mí hoàn toàn không có hại. Tuy nhiên, những yếu tố về chất lượng trang thiết bị cũng như tay nghề người thực hiện sẽ góp phần quyết định đến sự an toàn của một ca nhấn mí. Một trung tâm thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn như: Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề 100%, được đào tạo sâu về chuyên môn, đã từng thực hiện thành công nhiều ca nhấn mí, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại… tức là dịch vụ nhấn mí tại cơ sở này có tính an toàn cao. Còn nếu một trung tâm thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động, hành nghề “chui”, đội ngũ nhân viên, bác sĩ không rõ tên tuổi, chức danh… thì vấn đề chất lượng ở đây rất khó để an tâm. Kim Hospital là một trong những địa chỉ nhấn mí được nhiều chị em đánh giá có tính hiệu quả và an toàn cao. Với đội ngũ bác sĩ vừa giỏi chuyên môn, vừa giàu nghiệp vụ, trang thiết bị luôn được cập nhật, chuyển giao từ các nước tiên tiến, trong suốt 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhấn mí, đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng.
    Hình ảnh khách hàng nhấn mí tại Kim Hospital Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc nhấn mí mắt có hại không. Bảo Trang thân mến! Bản chất nhấn mí là an toàn nên cháu không cần phải lo lắng. Thay vào đó, nên lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để có đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp và không biến chứng. Nguồn: http://thammykimnhanmi.com/nhan-mi-mat-co-hai-khong/

    Fashion

    Beauty

    Travel